Búp bê ký ức Violet Evergarden (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 697 Phát hành: Kyoto Animation Năm: Tháng 11 năm 2019 Đạo diễn: Fujita Haruka

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Búp bê ký ức (Violet Evergarden) là phim hoạt hình của xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Kyoto Animation. Phim Búp bê ký ức là tác phẩm dựa trên phần hậu truyện của series cùng tên đình đám, từng được phát sóng phạm vi toàn cầu thông qua nhà phát hành Netflix. Phim được đạo diễn bởi Fujita Haruka và sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng: Yui Ishikawa, Takehito Koyasu, Daisuke Namikawa, Aya Endō, Koki Uchiyama, Minori Chihara, Hidenobu Kiuchi, Azusa Tadokoro, Megumi Nakajima, Yūto Uemura, Satoshi Taki.

Phim Búp bê ký ức là câu chuyện xoay quanh búp bê lưu giữ ký ức có tên Violet. Violet Evergarden là một cô gái có vẻ đẹp mong manh, kiều diễm nhưng thực chất cô là một sinh vật không có trái tim và được đào tạo để trở thành vũ khí chiến tranh gieo rắc nỗi kinh hoàng cho biết bao binh lính. Khi chiến tranh kết thúc cô trở về cuộc sống bình thường làm việc tại 1 bưu cục và sau đó được điều chuyển đến giúp việc cho York với nhiệm vụ giúp cô con gái Isabelle hòa nhập với cuộc sống tập thể và hoàn thiện các kỹ năng đúng chất của 1 cô tiểu thư đài các.

Trailer phim Búp bê ký ức - Violet Evergarden

Thông tin thêm phim Búp bê ký ức

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Yui Ishikawa, Takehito Koyasu, Daisuke Namikawa, Aya Endō, Koki Uchiyama, Minori Chihara, Hidenobu Kiuchi, Azusa Tadokoro, Megumi Nakajima, Yūto Uemura, Satoshi Taki
Nhà sản xuất:Reiko Yoshida, Suzuki Takaaki, Urahata Tatsuhiko
Đạo diễn:Fujita Haruka
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Violet Evergarden

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.075 lượt xem
Link xem Búp bê ký ức
Lựa chọn rạp chiếu phim: