Gia đình Addams The Addams Family

6/10 (1) Lượt xem: 124 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 10 năm 2019 Đạo diễn: Conrad Vernon and Greg Tiernan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia đình Addams (The Addams Family) là phim hài kinh dị hoạt hình 3D của Mỹ sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây. Phim Gia đình Addams dựa trên truyện tranh cùng tên của Charles Addams được đạo diễn bởi Conrad Vernon và Greg Tiernan. Phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Oscar Isaac, Charlize Theron, Chloe Grace Moretz, Finn Wolfhard, Nick Kroll with Bette Midler and Allison Janney.

Gia đình Addams sẽ là câu chuyện kinh dị đáng sợ nhất trong lịch sử nhưng cũng vô cùng hài hước, kỳ quặc độc nhất vô nhị. Cuộc sống của gia đình Addam sẽ bị đảo lộn với những quái vật thú vị. Những người hàng xóm, bạn học hay bất cứ tình huống nào gặp phải đều mang đến tiếng cười, sự kỳ lạ mà bạn chưa từng tưởng tượng ra. Chắc chắn Gia đình Addam sẽ là bộ phim hấp dẫn không thể bỏ qua trong mùa Halloween sắp tới đây.

Trailer phim Gia đình Addams - The Addams Family

Thông tin thêm phim Gia đình Addams

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Oscar Isaac, Charlize Theron, Chloe Grace Moretz, Finn Wolfhard, Nick Kroll with Bette Midler and Allison Janney
Nhà sản xuất:Gail Berman, Conrad Vernon, Alex Schwartz, Alison O'Brien
Đạo diễn:Conrad Vernon and Greg Tiernan
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Addams Family

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 477 lượt xem
Link xem Gia đình Addams
Đang cập nhật