Builderment Idle cho iOS Game mô phỏng xây dựng nhà máy nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Builderment Miễn phí

Builderment Idle là một game mô phỏng nhàn rỗi cho bạn xây dựng nhà máy của riêng mình, phát triển nó, tự động hóa các hoạt động sản xuất và nhận phần thưởng ngay cả khi mình vắng mặt.

Builderment Idle cho bạn xây dựng nhà máy của riêng mình

Tải game Builderment Idle cho iOS

Người chơi Builderment Idle có thể ngồi thư giãn trong khi nhà máy của mình hoạt động, nhàn rỗi thu hoạch, chế tạo và bán các mặt hàng. Bạn có nhiệm vụ quản lý các dây chuyền sản xuất tài nguyên đồng thời tiếp tục chế tạo chúng thành những vật phẩm có giá trị để bán.

Các cơ chế trực quan của trò chơi cho phép gamer nâng cấp nhà máy, nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất sau mỗi lần tiến bộ. Tất cả đều có thể thực hiện với phong cách thoải mái hơn nhờ tính năng tự động nhà máy.

Mở khóa các vùng đất mới, mua thêm nhà máy mới

Khi tiến bộ hơn, bạn có thể khám phá các môi trường mới, mua thêm nhà máy mới để mở rộng hoạt động và chế tạo những vật phẩm có giá trị hơn nữa. Những nhà máy này đều được trình bày bằng hình ảnh low-poly và màu sắc sống động..

Mặc dù thoạt nhìn thì việc quản lý các nhà máy và lối chơi nhàn rỗi có vẻ mâu thuẫn nhau, nhưng Builderment Idle vẫn kết hợp cả hai để mang lại trải nghiệm đơn giản, với mục đích giúp người chơi thư giãn và giảm áp lực. Cuộc sống đã đủ khó khăn rồi nên thỉnh thoảng cũng nên cần có điều gì đó bớt căng thẳng hơn phải không?

Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game để mình có thể thử sức với công việc quản lý, phát triển doanh nghiệp, đồng thời thư giãn, vậy tại sao không tải Builderment Idle miễn phí về máy và thưởng thức ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,4 MB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Builderment Idle

Liên quan, thay thế