Builderment Idle cho Android 1.0.0 Game mô phỏng xây dựng nhà máy casual

Tải về

3 (1) Builderment Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Builderment Idlegame mô phỏng mới mang đến cho bạn trải nghiệm xây dựng nhà máy một người chơi đơn giản. Nếu bạn cảm thấy dường như mình đã nghe thấy tên trò chơi này ở đâu đó rồi thì bạn đã đúng.

Builderment Idle cho bạn xây dựng nhà máy của riêng mình

Builderment Idle là “chị em” với game Builderment đến từ cùng một nhà phát triển, đã ra mắt vào năm 2021. Phần mới này có bối cảnh tương tự như ở phần trước, nhưng có những tính năng khác biệt.

Tải game Builderment Idle cho Android

Người chơi Builderment Idle sẽ được thư giãn trong nhà máy của mình, thu thập tài nguyên cũng như chế tạo các vật phẩm và bán chúng tự động. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý việc sản xuất và chế tạo các tài nguyên đó thành mặt hàng có giá trị.

Với các cơ chế dễ hiểu, bạn có thể nâng cấp các nhà máy của mình để thúc đẩy sản xuất và hiệu quả. Khi chơi, gamer cũng sẽ mở khóa các địa điểm mới để khám phá và mua thêm nhà máy nhằm phát triển doanh nghiệp.

Mở khóa các vùng đất mới, mua thêm nhà máy mới

Tính năng nổi bật của Builderment Idle chính là yếu tố nhàn rỗi trong gameplay, được thể hiện ngay ở tiêu đề. Ngay cả khi bạn không chơi game, các nhà máy vẫn tiếp tục sản xuất hàng hóa. Khi quay lại, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng bất ngờ và xem nhà máy của mình kiếm được bao nhiêu.

Đi sâu vào chi tiết hơn, trò chơi được thiết kế để người chơi có thể thưởng thức game theo tốc độ của riêng mình, xây dựng đế chế công nghiệp ảo độc đáo theo cách riêng.

Game Builderment Idle có sẵn để bạn tải xuống và chơi miễn phí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Builderment Idle

Liên quan, thay thế