Builderment cho iOS 1.11.0 Game xây dựng nhà máy chiến lược và sáng tạo

Tải về

3 (1) Builderment Miễn phí

Builderment game mô phỏng cho bạn đảm nhận vai trò của một người đứng đầu nhà máy sản xuất đầy tham vọng với mục tiêu cao cả, đắm mình trong thế giới xây dựng, chiến lược và sáng tạo.

Thu thập tài nguyên và xây dựng nhà máy của bạn trong game Builderment

Builderment là sự cân bằng thú vị giữa chế tạo và tự động hóa

Bạn tình cờ rơi vào một tình huống thảm khốc khi Trái đất cạn kiệt tài nguyên và được đưa đến một hành tinh xa xôi, được giao nhiệm vụ khai thác tài nguyên, thiết lập căn cứ và dịch chuyển những vật phẩm quý giá này về hành tinh quê hương.

Tuy nhiên, rất nhiều thách thức của việc dịch chuyển tức thời xuyên thiên hà rộng lớn đang rình rập phía trước. Chính vì vậy, tự động hóa nhà máy trở nên cần thiết.

Tự động hóa quá trình sản xuất, mở rộng cơ sở và tăng hiệu suất hoạt động của nhà máy

Cuộc hành trình của bạn trong game Builderment bắt đầu bằng việc thu hoạch tài nguyên và xây dựng các nhà máy để sản xuất nhiều loại hàng hóa. Những vật phẩm này đóng vai trò then chốt trong nhiệm vụ mở khóa các tòa nhà và công thức chế tạo tiên tiến, cho phép bạn tạo ra các mặt hàng ngày càng phức tạp hơn từ các nguyên liệu thô cơ bản khi tiến bộ.

Game Builderment cho phép người chơi xây dựng các nhà máy trên quy mô lớn bởi việc nghiên cứu công nghệ giúp nâng cao năng lực sản xuất. Các băng tải được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các nhà máy. Khi tiến bộ, bạn phát triển nhà máy của mình để thu hoạch mọi tài nguyên trên bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,6 MB
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Builderment

Liên quan, thay thế