Bubble Blast Valentine cho Android 2.0.8 Game bắn bong bóng trái tim cho Valentine

Tải về

3 (1) Magma Mobile Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 trở lên

Cùng tạo thêm niềm vui cho ngày Lễ tình nhân với game Bubble Blast Valentine vui nhộn. Đây là phiên bản mới nằm trong seri Bubble Blast, được cung cấp miễn phí cho Android 2.1 trở lên.

Game bắn bong bóng trái tim Tạo phản ứng dây chuyền làm nổ các bong bóng
Tạo phản ứng dây chuyền làm nổ các bong bóng trong game vui nhộn Bubble Blast Valentine

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày lễ tình nhân, bạn và người ấy được giành những giây phút bên nhau, yên bình và ấm áp? Hai người có thể cùng thưởng thức tách cà phê nóng, cùng nhau đọc một cuốn truyện hay chơi cùng một trò chơi vui nhộn mang đậm phong cách Valentine. Nếu chưa có kế hoạch gì, hãy cùng người ấy thử ngay tựa game Bubble Blast Valentine trên điện thoại Android nhé!

Video giới thiệu game Bubble Blast Valentine trên Android

Bubble Blast Valentine là một trò chơi thách đố cuốn hút và gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn là làm nổ một trái tim để kích hoạt một phản ứng dây chuyền để loại bỏ tất cả bong bóng trái tim trên màn hình.

Game có 2 chế độ chơi bao gồm chế độ Puzzle (giải đố) với hơn 5000 level độc quyền cho bạn thỏa sức trải nghiệm, và chế độ Arcade chơi tự do.

Các hoạt động giải trí thú vị Giao diện game đầy màu sắc
Giao diện game đầy màu sắc

Ngoài chủ đề tình yêu Valentine, trò chơi này còn có sẵn các chủ đề dành cho dịp lễ Phục Sinh, Thể thao, ngày thánh Patrick, Halloween, và các phiên bản ngày lễ khác. Hãy rủ bạn bè hay những người thân yêu cùng trải nghiệm để có được những phút giây giải trí thư giãn. Việc nhìn các bong bóng lần lượt va vào nhau và nổ tung mang đến cho con người một khoái cảm đặc biệt.

Lưu ý, điểm số toàn cầu được cung cấp bởi Scoreloop. Nhà sản xuất đã trải nghiệm game thủ công trước khi phát hành tới tay người dùng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức trò chơi này.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm