Bread Bear: Cook with Me cho Android 0.9.60 Game quản lý nhà hàng cùng gấu đáng yêu

Tải về

3 (1) Anchor Node Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn bước vào thế giới quyến rũ, thơm lừng mùi đồ ăn của những chú gấu đáng yêu trong trò chơi mô phỏng nhà hàng Bread Bear: Cook with Me. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm quản lý kinh doanh nhà hàng tuyệt đỉnh, nơi có những con gấu đáng yêu làm nhân viên và thực khách, đồng thời nấu ăn cùng chúng.

Bread Bear cho bạn quản lý một nhà hàng bán đồ ăn cùng những chú gấu

Tải game Bread Bear: Cook with Me cho Android

Trong trò chơi nấu ăn này, bạn sẽ chịu trách nhiệm điều hành và phát triển tiệm bánh, nhà hàng của riêng mình, đồng thời tận hưởng cảm giác nấu ăn thư giãn cùng những chú gấu, trở thành chủ sở hữu thực sự của cửa hàng. Từ việc tập hợp một đội ngũ đầu bếp, bồi bàn trong mơ cho tới mở rộng nhà hàng, mọi quyết định đều nằm trong tay bạn.

Nhiệm vụ của người chơi là nấu ăn cùng gấu, biến quầy bán đồ ăn cho gấu khiêm tốn ban đầu thành một cửa hàng lớn. Bắt tay vào hành trình phát triển và thành thạo khi bạn nâng cấp các khả năng, thiết bị và cơ sở vật chất của mình.

Người chơi sẽ cùng các đầu bếp gấu làm món sinh tố, bánh mì kẹp thịt, bánh mì, mì ống, pizza và các món khác ngon nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, gồm món Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, Pháp, Địa Trung Hải… giúp ích cho sự phát triển của nhà hàng và có được danh tiếng.

Mở rộng nhà hàng của bạn ra toàn cầu

Với tốc độ chơi năng động, điều khiển thân thiện với người dùng và con đường thành công vô tận, Bread Bear: Cook with Me là trò chơi tuyệt vời mà những ai yêu thích thể loại mô phỏng không nên bỏ qua.

Bạn được đắm mình trong cảm giác hồi hộp khi quản lý một doanh nghiệp đang phát đạt, dù là lần đầu trải nghiệm cảm giác làm chủ hay đã dày dạn kinh nghiệm thương trường lĩnh vực FnB.

Hãy tải game mô phỏng Bread Bear miễn phí về máy ngay bây giờ và giúp những chú gấu đáng yêu kinh doanh thành công nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bread Bear

Liên quan, thay thế