Beecarbonize cho Android 1.02 Game chiến thuật đối phó với biến đổi khí hậu

Tải về

3 (1) Charles Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Liệu bạn có đủ khả năng để cứu hành tình này? Beecarbonize là một trò chơi chiến lược thẻ bài về môi trường, khi biến đổi khí hậu là đối thủ của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là phải nghiên cứu các công nghệ tiên tiến, ban hành chính sách, bảo vệ hệ sinh thái và hiện đại hóa ngành công nghiệp để cắt giảm lượng khí thải carbon. Quản lý tài nguyên thật tốt để bạn và nhân loại có thể tồn tại.

Dẫn dắt xã hội và cứu hành tinh trong game môi trường Beecarbonize
Dẫn dắt xã hội và cứu hành tinh trong game môi trường Beecarbonize

Tính năng nổi bật của game Beecarbonize cho Android

Game mô phỏng phức tạp nhưng có thể tiếp cận

Bạn sẽ ủng hộ cải cách công nghiệp, bảo tồn thiên nhiên hay sáng kiến con người? Có nhiều cách để giải quyết biến đổi khí hậu và giảm thiểu ô nhiễm, nhưng cứu hành tinh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Càng tạo ra nhiều khí thải carbon, bạn sẽ phải đối phó với nhiều sự kiện khắc nghiệt hơn.

Lãnh đạo xã hội và công nghiệp

Bạn phải cân bằng giữa sản xuất, cải cách xã hội, chính sách sinh thái và nỗ lực khoa học. Liệu việc chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch càng nhanh sẽ càng tốt? Hay tập trung vào công nghệ thu giữ lượng khí thải carbon trước? Hãy thử các chiến lược mới và đừng sợ bắt đầu lại.

Đối phó với các thảm họa bất ngờ
Đối phó với các thảm họa bất ngờ

120 thẻ độc đáo

Các thẻ trong game đại diện cho những phát minh, luật pháp, tiến bộ xã hội hoặc ngành công nghiệp. Mỗi loại thẻ được thiết kế trên cơ sở khoa học khí hậu trong thế giới thực. Ngoài ra, các sự kiện thế giới ngẫu nhiên xảy ra buộc bạn phải điều chỉnh chiến lược của mình. Dần dần mở khóa các thẻ mới trong bách khoa toàn thư trò chơi và vạch ra con đường của bạn hướng tới một tương lai mới.

Các sự kiện có tác động, khả năng chơi lại cao

Thế giới trong game Beecarbonize phản ứng với hành động của bạn. Nhiều khí thải hơn có nghĩa là nhiều lũ lụt hoặc sóng nhiệt hơn, đầu tư vào năng lượng hạt nhân làm tăng nguy cơ xảy ra sự cố hạt nhân… Người chơi sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ sau mỗi lần thử nghiệm và có thể vượt qua các thảm họa môi trường, bất ổn xã hội và thậm chí ngăn chặn sự kết thúc của sự sống trên trái đất.

Liệu bạn sẽ cải cách công nghiệp hay bảo vệ thiên nhiên?
Liệu bạn sẽ cải cách công nghiệp hay bảo vệ thiên nhiên?

Nói tóm lại, Beecarbonize là một thử thách chiến lược cho phép bạn trải nghiệm thực tế các hiện tượng định hình cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Liệu bạn có thể kéo dài thế giới này qua bao nhiêu mùa?

Trò chơi này được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia khí hậu hàng đầu từ tổ chức phi chính phủ People in Need như một phần của dự án 1Planet4All do Liên minh Châu Âu tài trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Beecarbonize

Liên quan, thay thế