Avatar World: Hướng dẫn chơi từ A đến Z

  • 2 Đánh giá

Avatar World: City Life là một không gian an toàn để nhập vai vào bất cứ thứ gì bạn muốn. Người chơi có thể hóa trang cho nhiều nhân vật, thực hiện các hoạt động trong nhiều địa điểm khác nhau và tương tác với người khác. Điều thú vị là game không có quy tắc hoặc câu chuyện để tuân theo, giúp bạn để trí tưởng tượng bay xa, nhưng cũng có nhiều người chưa biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần biết về Avatar World City Life.

Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần biết để chơi Avatar World
Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần biết để chơi Avatar World

Hướng dẫn chơi Avatar World: City Life

Tạo hình đại diện

Khi bắt đầu, bạn có thể ngay lập tức khám phá thành phố và điều khiển các nhân vật. Hoặc bạn có thể tạo hình đại diện bằng cách chạm vào trình tạo nhân vật ở trên cùng bên phải của bản đồ. Nếu không muốn chọn, bạn có thể nhập vai cả gia đình vì Avatar World cho phép bạn tùy chỉnh tối đa 3 nhân vật trong phiên bản miễn phí.

Avatar World cho phép bạn tùy chỉnh 3 nhân vật
Avatar World cho phép bạn tùy chỉnh 3 nhân vật

Ứng dụng điện thoại

Khi vào bất kỳ tòa nhà nào, bạn sẽ thấy nút điện thoại ở phía dưới bên phải màn hình. Nó có hai ứng dụng đang hoạt động: Danh sách liên lạc và Giao đồ ăn.

Danh sách liên lạc

Trong danh sách liên hệ có tất cả các nhân vật trong Avatar World, cả do người chơi tạo và NPC. Nhấn vào biểu tượng của họ sẽ triệu tập họ đến vị trí của bạn. Để đưa mọi người trở lại vị trí ban đầu, hãy chuyển đến bản đồ và chọn nút Reset ở góc trên cùng bên trái.

Trong danh sách liên hệ có tất cả các nhân vật trong Avatar World
Trong danh sách liên hệ có tất cả các nhân vật trong Avatar World

Giao đồ ăn

Ứng dụng giao đồ ăn cho phép bạn đặt đồ ăn từ các cửa hàng trong thị trấn. Dù game không dùng tiền tệ nhưng có giới hạn về số lượng đơn đặt hàng.

Ứng dụng giao đồ ăn cho phép bạn đặt đồ ăn từ các cửa hàng trong thị trấn
Ứng dụng giao đồ ăn cho phép bạn đặt đồ ăn từ các cửa hàng trong thị trấn

Tương tác

Kéo đồ vật và thức ăn vào tay nhân vật của bạn để tương tác với chúng. Sẽ có các tùy chọn những gì bạn có thể làm ở phía dưới bên trái của màn hình. Nếu là quần áo, hãy kéo nó đến phần cơ thể thích hợp và nó sẽ chuyển sang bất cứ thứ gì mà nhân vật của bạn đang mặc.

Bạn cũng có thể tương tác với một số NPC nếu kéo hình đại diện của mình lại gần họ. Tuy nhiên, để chơi cùng với hầu hết các nhân vật, bạn có thể chọn phản ứng bằng cách sử dụng nút biểu cảm ở góc dưới cùng bên trái.

Kéo đồ vật vào tay nhân vật của bạn để tương tác với chúng
Kéo đồ vật vào tay nhân vật của bạn để tương tác với chúng

Ga xe lửa

Nhà ga rất có thể là nơi diễn ra các tương tác đầu tiên vì đây là nơi avatar của bạn đến sau khi bạn tạo chúng. Khi bạn kéo nhân vật ra ngoài tàu, bạn sẽ nhận thấy một người hát rong. Nhân vật này là một trong những NPC mà bạn có thể tương tác. Quanh nhà ga là các khu vực chờ với một số máy bán hàng tự động, hầu hết các máy đều hoạt động ngay lập tức khi bạn chạm vào chúng.

Nhà ga có rất nhiều tương tác thú vị
Nhà ga có rất nhiều tương tác thú vị

Khách sạn

Nhấn vào nút quay lại để thoát khỏi nhà ga hoặc bất kỳ nơi nào. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến bản đồ. Ở phần ngoài cùng bên trái là khách sạn, nơi có hồ bơi và bếp nướng mà bạn có thể nấu ăn gần lối vào.

Ở tầng một của tòa nhà có phòng khách, một người dọn dẹp và một nghệ sĩ piano. Ngoài ra còn có một nhà bếp nơi bạn có thể đóng vai một đầu bếp với đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu nấu ăn.

Khách sạn có rất nhiều tiện nghi
Khách sạn có rất nhiều tiện nghi

Nhà

Gần khách sạn là một ngôi nhà dân cư với ba nhân vật sinh sống. Đây có thể là nơi bạn định cư nếu muốn. Ngoài ra nhà còn có một con mèo cưng mà bạn có thể điều khiển, nhưng hành động của nó bị hạn chế.

Có một căn phòng ở giữa nhà. Bạn cũng sẽ thấy một cái kéo được đánh dấu ở đó. Đặt nó vào tay nhân vật đại diện, cùng với chai nước hoặc hộp các tông, để chế tạo đồ tự làm.

Nhà có thể là nơi bạn định cư nếu muốn
Nhà có thể là nơi bạn định cư nếu muốn

Sân bóng rổ

Khi vuốt sang bên phải bản đồ một chút, bạn sẽ thấy nhiều địa điểm hơn để khám phá. Một trong những nơi đó là sân bóng rổ. Bạn có thể chơi bóng rổ đường phố bằng cách đưa bóng cho nhân vật mà bạn muốn chơi cùng.

Có thể chơi trên sân bóng rổ
Có thể chơi trên sân bóng rổ

Phòng khám

Bạn muốn chơi như một bác sĩ hoặc y tá? Hãy đến phòng khám. Nó có một khu vực tiếp tân, nơi bệnh nhân có thể xếp hàng, lấy số và chờ được gọi. Ngoài ra còn có một hộp phân phối mặt nạ cho những người muốn cảm thấy an toàn hơn.

Sau khi nói chuyện với lễ tân, bạn có thể đặt ảnh đại diện của mình vào khu vực kiểm tra. Có rất nhiều công cụ bệnh viện mà bạn có thể chơi. Khi bạn đã kiểm tra xong, hãy đến hiệu thuốc. Quầy sẽ có đơn thuốc mà bạn có thể đặt trong máy tạo thuốc. Nó sẽ sản xuất những viên thuốc mà bạn có thể mang theo bên mình.

Trải nghiệm quá trình khám bệnh trong bệnh viện
Trải nghiệm quá trình khám bệnh trong bệnh viện

Trường học

Ngôi trường này có nhiều khu vực, với phần chính là lớp học. Ở đó, bạn có thể ngồi nghe giáo viên giảng bài hoặc chơi với một số đồ chơi ở phía sau. Khi ra khỏi phòng, bạn sẽ được đưa đến sảnh và vào sân chơi. Bạn có thể vẽ trên xi măng bằng phấn và chơi một số môn thể thao.

Ngồi nghe giáo viên giảng bài hoặc chơi
Ngồi nghe giáo viên giảng bài hoặc chơi

Sân bóng đá

Trên sân bóng, bạn có thể đặt ai đó ở cột gôn để đóng vai trò thủ môn. Họ sẽ ngăn cản bất cứ ai trên sân thực hiện một cú sút. Bạn có thể thành lập các đội và chơi.

Đường đua

Bên phải sân chơi là đường đua. Bạn có thể đặt ba vận động viên vào vị trí xuất phát, nhưng mỗi lần bạn chỉ có thể kéo một người để chạy. Gần vạch đích là bục dành cho những người chiến thắng tạo dáng sau cuộc đua.

Bạn có thể chơi bóng hoặc chạy
Bạn có thể chơi bóng hoặc chạy

Các tòa nhà khác

Có những tòa nhà nhỏ gần trường học. Đầu tiên là trung tâm yoga, nơi các nhân vật có thể dành thời gian để thiền và tập thể dục. Ngoài ra, còn có một tiệm cắt tóc để thay đổi kiểu tóc cho các nhân vật, phòng học múa ba lê để trở thành diễn viên ba lê.

Vào tiệm cắt tóc để thay đổi kiểu tóc
Vào tiệm cắt tóc để thay đổi kiểu tóc

Khu mua sắm

Tòa nhà lớn nhất trong thị trấn là trung tâm mua sắm, có ba tầng, nhưng hiện tại chỉ có hai tầng mở cửa. Ở tầng một, có một cửa hàng quần áo và một nơi khác để làm tóc. Ngoài ra còn có một khu vực trang điểm mà các nhân vật có thể ngồi và trang điểm ngẫu nhiên. Nếu bạn muốn vui hơn, hãy lên tầng hai. Bạn sẽ tìm thấy một phòng game arcade với máy gắp thú, máy in 3D, gian hàng chụp ảnh và ván trượt.

Trung tâm mua sắm có rất nhiều hoạt động thú vị
Trung tâm mua sắm có rất nhiều hoạt động thú vị

Cửa hàng thời trang

Phía nam của trung tâm mua sắm là các cửa hàng trưng bày các kiểu trang phục khác nhau. Cửa hàng đầu tiên là một cửa hàng theo chủ đề nhạc punk chuyên bán mũ. Bên cạnh là khu trưng bày sneaker với rất nhiều mẫu giày sặc sỡ mà bạn có thể sở hữu.

Có rất nhiều quần áo dễ thương trong cửa hàng thời trang
Có rất nhiều quần áo dễ thương trong cửa hàng thời trang

Cửa hàng thực phẩm

Khi muốn ăn, hãy đến các cửa hàng hotdog hoặc pizza gần trung tâm mua sắm. Bạn cũng có thể quản lý những nơi này.

Mua hàng hoặc quản lý quần bán đồ ăn
Mua hàng hoặc quản lý quần bán đồ ăn

Khu vực ngoài trời

Avatar World có một số địa điểm ngoài trời để nhân vật thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Có một khu cắm trại với một số loài động vật hoang dã thân thiện, nhưng bạn không thể tương tác với chúng như với thú cưng.

Có một nơi dành cho các môn thể thao dưới nước, nơi bạn có thể câu cá, lướt sóng, chèo thuyền, đi cầu trượt và nhảy trên tấm bạt lò xo dưới nước. Bạn cũng có thể ăn mặc như một thợ lặn và lặn dưới nước ở phần ngoài cùng bên phải của dòng sông.

Ra hồ để câu cá, lướt sóng, chèo thuyền,...
Ra hồ để câu cá, lướt sóng, chèo thuyền,...

Minigame

Có rất nhiều minigame mà bạn có thể chơi trong thế giới dễ thương của Avatar World. Hãy tự mình khám phá nhé!

Cập nhật: 05/01/2024
  • 2.128 lượt xem
Xem thêm: Avatar World