Cách đánh bại boss Lemonette trong Love and Deepspace

  • 1 Đánh giá

Lemonette là một trong số rất nhiều tên trùm mà người chơi có thể chiến đấu để có được nguyên liệu nâng cấp và thăng thiên trong Love and Deepspace. Mang theo mùi thơm chua, nó tấn công mạnh mẽ bất kỳ sinh vật nào sử dụng chanh. Được trang bị một tấm khiên không thể phá vỡ bởi Deepspace Hunter và những người bạn đồng hành, Lemonette đặt ra một thách thức ghê gớm.

Lemonette trong Love and Deepspace
Lemonette trong Love and Deepspace

Đánh bại nó sẽ thưởng cho người chơi Emerald Crystals: N, Emerald Crystals: R, Amber Crystals: N, Amber Crystals: R và Diamonds. Đối với mỗi cấp độ hoàn thành, người chơi nhận được 20 Kim cương cho lần hoàn thành đầu tiên và 20 Kim cương khác khi đạt được chiến thắng 3 sao. Để đảm bảo đạt được 3 sao, Thợ săn phải hoàn thành màn chơi trước khi hết giờ, duy trì ít nhất 50% HP và đánh bại Lemonette trong vòng 90 giây hoặc ít hơn.

Bài viết này sẽ cung cấp mẹo và chiến thuật đánh bại boss Lemonette trong Love and Deepspace, giúp người chơi nhanh chóng hoàn thành thử thách và thu thập mọi phần thưởng.

Tải Love and Deepspace cho Android Tải Love and Deepspace cho iOS

Cách đánh bại boss Lemonette trong Love and Deepspace

Để đánh bại Lemonette trong Love and Deepspace, Thợ săn phải phá vỡ lá chắnvà gây sát thương lên cơ thể màu vàng của trên trùm này. Trùm Bounty Hunt không thể bị sát thương khi khiên được dựng lên, vì vậy người chơi cần phải phá vỡ nó để có thể gây sát thương.

Đánh bại Lemonette thành công
Đánh bại Lemonette thành công

Các thợ săn không nên lãng phí thời gian để cố gắng phá vỡ tấm khiên bằng kỹ năng bị động của người đồng hành vì nó sẽ không ảnh hưởng chút nào đến boss. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng các Partner Skill của mình theo cách khác:

  • Rafayel: Fresh Paint để sử dụng kỹ năng bị động Gilded Tinctus của mình để hồi máu.
  • Zayne: Medic of the Arctic vì anh ta có thể từ từ khôi phục lượng HP bị mất của Thợ săn bằng kỹ năng Winter Immortality trong trận chiến.
  • Zayne: Linkon Doctor sử dụng kỹ năng hỗ trợ Healing Rime của mình để phục hồi HP.

Cách phá vỡ lá chắn của Lemonette

Để phá vỡ lá chắn của Lemonette trong Love and Deepsapce, Thợ săn phải dụ nó vào Green Lemon rồi tấn công để gây sát thương. Mặc dù khiên của Lemonette sẽ tái tạo sau một thời gian ngắn nhưng Thợ săn phải phá vỡ lại khiên để tiếp tục gây sát thương cho đến khi bị hạ gục. Hơn nữa, để tối đa hóa lượng DMG gây ra sau khi khiên bị vỡ, người chơi nên có một đội được chuẩn bị kỹ lưỡng với thẻ Memory tăng cấp.

Tuy nhiên, ở giai đoạn nâng cao, Lemonette sẽ triển khai Yellow Lemon phát nổ khi Thợ săn đến gần chúng. Những quả chanh này hoạt động như bãi mìn, hạn chế chuyển động của Thợ săn, trì hoãn nỗ lực phá khiên của họ và gây thêm sát thương tiêu tốn HP. Việc tránh những cái bẫy khó chịu này có thể được thực hiện bằng khả năng né tránh của người chơi hoặc sử dụng đồng minh c làm lá chắn để hấp thụ DMG gây ra.

Cách dùng nhóm thiết lập sẵn trong Love and Deepsapce

Để sử dụng nhóm được thiết lập sẵn trong Love and Deepsapce, hãy điều hướng đến phần Memories. Sau đó, chọn My Team từ góc dưới bên phải màn hình. Chọn Memory card, trang phục cho người đồng hành cũng như trang phục và vũ khí mong muốn cho mỗi nhân vật. Trong trận chiến, hãy chạm vào biểu tượng người ở góc dưới bên trái màn hình và áp dụng đội đã cài sẵn.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 17 lượt xem