Avatar Generations cho iOS 1.07.01 Game MMORPG theo phim Avatar: The Legend of Aang

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 16

Tải và chơi game MMORPG Avatar Generations, bạn tham gia Gaang (Đảang), tạo Đội thế Thần của riêng bạn với tất cả các anh hùng mà bạn yêu thích từ Avatar: The Last Airbender và sắp tới là các Thế thần từ những thế hệ khác. Họ là Aang, Katara, Sokka, Toph, Suki, Zuko cũng như Appa và Momo. Tất cả đang chờ bạn tham gia nhiệm vụ của Thế thần để hoàn thành sứ mệnh.

Tùy chỉnh anh hùng của bạn trong Avatar Generations
Tùy chỉnh anh hùng của bạn trong Avatar Generations

Tính năng nổi bật của game Avatar Generations cho iOS

Khám phá 4 vương quốc

Người chơi sẽ thực hiện hành trình qua 4 quốc gia trong Bản đồ Phiêu lưu sống động, với hoạt động khám phá giống như câu đố, hồi tưởng lại những khoảnh khắc quan trọng trong bộ phim, đồng thời khám phá những câu chuyện mới và nguyên bản. Đưa các đội của bạn đến mọi nơi trên thế giới để tự động chiến đấu, kiếm tài nguyên và nâng cấp có giá trị, trong khi chiến đấu với một nhóm khác ở nơi khác.

Thu thập các nhân vật biểu tượng quen thuộc

Chiêu mộ tất cả các nhân vật yêu thích từ tất cả các Quốc gia để tham gia nhóm của mình. Tìm ra những anh hùng có thể phối hợp tốt với nhau để lập đội, như Gaang, các thành viên của White Lotus, những kẻ xấu của Hỏa Quốc, các chiến binh Kyoshi…

Bản đồ phiêu lưu rộng lớn
Bản đồ phiêu lưu rộng lớn

Hoàn thiện nhóm của mình

Nắm quyền kiểm soát tất cả các khía cạnh chiến đấu khi bạn điều khiển từng anh hùng trong đội thực hiện các đòn đặc biệt và combo đồng đội mạnh mẽ chỉ bằng cách chạm ngón tay đơn giản.

Bằng cách sử dụng hệ thống Đội hình chiến đấu, sắp xếp các anh hùng trong một đội hình nhất định để mang lại hiệu quả chiến tốt hơn.

Tối đa hóa sức mạnh của anh hùng

Trò chơi Avatar Generations có một hệ thống trang bị và anh hùng nhiều lớp, với vô số kỹ năng độc đáo và trang thiết bị mê hoặc cho mỗi nhân vật, gồm thiết bị, vật phẩm hỗ trợ và di vật. Mỗi vật phẩm có nhiều cấp độ hiếm khác nhau tạo ra vô số kết hợp trang bị và nhóm.

Xây dựng đội mơ ước của bạn
Xây dựng đội mơ ước của bạn

Câu chuyện hấp dẫn

Cốt truyện thú vị được xây dựng dựa trên các chủ đề, thông điệp và câu chuyện từ loạt phim Avatar: The Last Airbender. Hãy tiếp tục mở rộng nhóm của bạn bởi Dòng thời gian Avatar mới sẽ mở ra, bao gồm Sự trỗi dậy của Kyoshi và cuối cùng là Truyền thuyết về Korra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 320,1 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatar Generations

Liên quan, thay thế