Asterix and Friends cho iOS 1.3.9 Game cuộc phiêu lưu của Asterix và những người bạn

Tải về

5 (1) Bandai Namco Miễn phí 10

Đồng hành cùng anh chàng Asterix và những người bạn trong cuộc phiêu lưu mới với tựa game chiến thuật Asterix and Friends for iOS. Game Asterix and Friends cho phép chơi miễn phí trên iPhone/iPad và nền tảng Android cùng 1 số gói IAP tùy chọn.

Game chiến thuật Asterix and Friends

Mặc dù được xếp vào nhóm game chiến thuật nhưng thực tế, Asterix & Friends cho iOS còn đan xen thêm cả yếu tố phiêu lưu mô phỏng trong đó. Người chơi không chỉ tham gia vào các trận đánh theo lượt với tộc người Roman nguy hiểm luôn rình rập tiêu diệt đế chế Vikings mà còn có nhiệm vụ xây ngôi làng thể hiện cá tính riêng, tham gia cuộc phiêu lưu hứa hẹn nhiều điều kỳ thú để khám phá thế giới, tìm kiếm tài nguyên, vật liệu nhằm phát triển đế chế của mình!

Asterix and Friends đưa bạn trở về với tuổi thơ cùng nhân vật Asterix quen thuộc. Đây là nguyên mẫu từ bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu của Asterix của Pháp, nổi tiếng khắp thế giới từ những năm 50, 60 của thế kỷ trước. Bộ truyện tranh này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình và nhiều loại hình nghệ thuật khác. Đến nay, hãng game Bandai Namco đã đưa vào 1 tựa game chiến thuật phiêu lưu nhằm tạo cảm giác mới lạ và thú vị cho người chơi di động!

Video giới thiệu game chiến thuật Asterix and Friends

Hãy bắt tay vào xây dựng ngôi làng Gaulish trong thế giới của nhân vật Asterix. Đây là 1 anh chàng thấp bé nhưng có khuôn mặt khá già giặn, sức khỏe phi thường, nhiệt tình và sôi nổi. Asterix sẽ đưa chúng ta bước vào 1 cuộc phiêu lưu đậm chất sử thi, khám phá thế giới, tham gia tổ đội cùng bạn bè và dựng bang hội nhằm chống lại quân đội Roman. Hãy hoàn thành những nhiệm vụ đầy thử thách nhưng vui nhộn trong hành trình đến với Ai Cập cổ đại cùng Asterix, Oblix, Dogmatix và rất nhiều nhân vật mới mẻ khác.

Những cuộc phiêu lưu của Asterix

Tính năng chính của game Asterix and Friends trên iPhone/iPad

Xây dựng ngôi làng trong lòng thế giới của Asterix

Săn lợn lòi, câu cá... để mang về nhà hải sản tươi sống, chuẩn bị bữa ăn tươm tất cho Obelix hay đơn giản hơn là chạm để tiêu diệt kẻ thù trong các trận đánh chiến thuật. Ngoài ra, bạn còn phải tích cực ra ngoài để kiếm củi, đá, bột mỳ và nhiều loại tài nguyên khác nhằm phục dựng ngôi làng cổ, dẫn dắt Asterix và những người bạn đi tới chiến thắng!

Chiến đấu chống lại đế chế La Mã

Chiến đấu chống lại đế chế La Mã cổ

Khám phá sức mạnh đa dạng của các loại thuốc độc, chế tạo vũ khí và giáp... trong Asterix & Friends. Mục tiêu của người chơi là chiêu mộ các nhân vật được yêu thích trong bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu của Asterix, trang bị vũ khí, huấn luyện họ để đấu với quân La Mã.

Giao thương và đấu đối kháng với bạn bè

Bạn có thể chọn cách tham gia liên minh có sẵn, tạo mới hoặc giúp đỡ bạn bè bảo vệ bờ cõi. Hợp sức lại và đoàn kết để mang về vinh quang, danh dự cho lịch sử tộc người Gô Loa.

Phát triển ngôi làng

Khám phá thế giới của Asterix và hoàn thành nhiệm vụ

Asterix và bạn bè sẽ đưa ra nhiều thử thách để bạn hoàn thành và nhận thưởng. Chiến thắng giúp người chơi Asterix and Friends có cơ hội mở khóa thêm vùng đất mới và khám phá thêm nhiều điều mới lạ! Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm thách thức, buộc bạn phải nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt tới chiến thắng trong game.

Liên minh với bạn bè

Lưu ý:

  • Yêu cầu kết nối mạng Internet nhanh và ổn định trong suốt quá trình chơi game Asterix and Friends.
  • Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa 1 số gói vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, bạn có thể tắt IAP trong mục Thiết lập chung > Giới hạn.
  • Yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm