Aquarium Party cho iOS 2.2.8 Game mô phỏng bể cá siêu dễ thương

Tải về

3 (1) NSN GAMES Miễn phí 06

Aquarium Party là một trò chơi mô phỏng bể cá thư giãn được thiết kế với phong cách nghệ thuật siêu dễ thương, cho bạn thực hiện cuộc hành trình thú vị trên đảo Cutefish.

Thu thập các loài cá khác nhau trong game Aquarium Party
Thu thập các loài cá khác nhau trong game Aquarium Party

Tại đây, bạn vào vai người phụ trách được giao nhiệm vụ quản lý bể cá và thu thập các loài cá khác nhau. Là một người mới vào nghề, bạn sẽ luôn đi cùng với một nàng tiên cá trợ lý tên Bubble. Cô ấy sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và mở rộng kinh doanh.

Trò chơi mô phỏng vui nhộn
Trò chơi mô phỏng vui nhộn

Tải game Aquarium Party cho iOS

Công việc chính của người chơi trong game Aquarium Party là nuôi cá. Có hàng trăm loài cá mới lạ, độc đáo chưa từng thấy trước đây để bạn mở khóa, thu thập và đưa chúng vào bể của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm cho bể cá đẹp hơn bằng cách kết hợp các đồ trang trí khác nhau.

Khám phá một hòn đảo bí mạt
Khám phá một hòn đảo bí mạt

Bạn cũng có thể mang theo các Cutefish Stars của mình đi khắp thế giới, chia đội cho chúng theo thuộc tính và sau đó cạnh tranh với những người chơi khác. Các cuộc thi được tổ chức trong thời gian giới hạn mỗi ngày để bạn tham gia và giành chiến thắng.

Không chỉ vậy, với công chúa bong bóng Bubble luôn đồng hành bên mình, bạn có thể tạo cho cô ấy vẻ ngoài xinh đẹp bằng cách thu thập trang phục và vật phẩm bao gồm kiểu tóc, trang phục, túi xách, giày dép… lựa chọn từ vô số món đồ tinh tế và tạo cho nhân vật phong cách độc đáo riêng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aquarium Party

Liên quan, thay thế