Zen Koi 2 cho iOS 2.4.4 Game nuôi cá Koi tuyệt đẹp phần 2

Tải về

3 (1) LandShark Games Miễn phí 08

Zen Koi 2 là phần tiếp theo của trò chơi thu thập và nuôi cá Koi Zen Koi đực nhiều người yêu thích, với câu chuyện thần thoại rằng cá Koi hóa rồng. Đây là một game mô phỏng miễn phí mang đến những trải nghiệm thú vị được xây dựng dựa trên lối chơi cốt lõi là hành động và thu thập chiến lược. Phần 2 này có thêm tính năng Dragon Realm và My Pond, cho bạn chơi với các con Rồng thăng thiên và trang trí ao của riêng mình.

Zen Koi 2 cho bạn tận hưởng thú vui nuôi cá Koi hóa rồng

Bắt đầu game Zen Koi 2, bạn sẽ điều khiển một con cá koi sống trong một cái ao. Khi bơi xung quanh, bạn sẽ bắt gặp một số sinh vật khác sống cùng ao với mình. Chúng sẽ là thức ăn cho cá Koi. Hướng dẫn cá Koi di chuyển bằng cách chạm vào màn hình, giúp nó săn mồi, tiếp tục ăn để lên cấp và biến thành rồng. Chu kỳ tiếp tục với những con cá Koi khác cho tới khi bạn có một bộ sưu tập rồng tuyệt đẹp.

Mặc dù trò chơi chỉ nhằm mục đích thư giãn nhưng bạn cũng cần có một chiến lược tốt để phát triển nhanh chóng.

Mẹo chơi game Zen Koi 2

Giúp cá Koi ăn thức ăn dễ dàng

Thông thường bạn chạm màn hình và vuốt ngón tay để điều hướng cá Koi bơi đến một vị trí nhất định hay đuổi theo con mồi. Nhưng cách đơn giản nhất là bạn chạm vào thức ăn mà mình muốn bắt, cá Koi sẽ đuổi theo con mồi cho tới khi bắt kịp và ăn nó. Vì thế, hãy chạm ngón tay vào một đám cá nhỏ để Koi của bạn ăn được nhiều thức ăn hơn mỗi lần.

Thu thập hơn 300 loài cá Koi trên tuyệt đẹp

Nhân giống Koi

Khi tiến bộ trong game, bạn sẽ mở rộng ao và thấy nhiều con cá Koi bơi xung quanh. Lúc này, người chơi có thể lai tạo với những con Koi khác bơi gần. Bạn sẽ thấy một chỉ báo hình tròn để sinh sản và khi nó đầy, bạn sẽ nhận được 1 quả trứng. Ấp trứng bằng ngọc trai hoặc gửi nó vào kho chứa trứng và để nó tự nở.

Mở rộng ao

Mở rộng ao giúp bạn tiếp cận với các loại thức ăn mới, lên cấp nhanh hơn. Để làm điều này, bạn cần có đá quý. Chế tạo đá quý khi có đủ nguyên liệu, còn nguyên liệu chính là thứ ăn mà cá Koi ăn.

Các có cá Koi hiếm

Bạn có thể tăng có hội kiếm cá Koi hiếm từ việc nhân giống bằng cách đầu tư điểm vào chỉ số hiếm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 178,8 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zen Koi 2

Liên quan, thay thế