Ant War cho Android 1.1.5 Game Chiến tranh loài kiến

Tải về

3 (1) Dreamstar Network Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Sẽ ra sao nếu những con kiến có trí thông minh tiến hóa? Trong game Ant War, một đàn kiến nhỏ bé bình thường có đã phát triển thành nền văn minh độc đáo nhờ sức mạnh bí ẩn của Cây Sự sống. Ong bắp cày và nhện là những người bạn của chúng. Mối hung dữ và bọ cạp khổng lồ là kẻ thù của loài kiến. Để thống trị Cây thiêng và lục địa rộng lớn, những con kiến phải rời tổ của mình, bước vào những cuộc chiến tranh bất tận… Cuộc chinh phục này sẽ không bao giờ dừng lại.

Chinh phục thế giới dưới lòng đất cùng loài kiến trong game Ant War
Chinh phục thế giới dưới lòng đất cùng loài kiến trong game Ant War

Tham gia game nhập vai Ant War cho Android, bạn trong vai chỉ huy của đàn kiến, sẽ dẫn dắt kiến chúa, triệu hồi các con kiến anh hùng và xây dựng tổ để tăng cường sức mạnh, bảo vệ thuộc địa chống lại kẻ thù, mở rộng lãnh thổ và cuối cùng trở thành Vua Kiến huyền thoại.

Để có được vinh quang và thịnh vượng của đế chế kiến, bạn phải thể hiện sự tháo vát và chiến lược không ngoan của mình.

Đào để kiếm tài nguyên bất tận
Đào để kiếm tài nguyên bất tận

Tính năng nổi bật của game Ant War cho Android

Xây dựng tổ kiến của bạn

Người chơi có thể xây dựng tổ kiến theo cách mình thích bằng các tiếp tục thu thập các tài nguyên và tạo ra những pháo đài độc đáo bất khả xâm phạm. Các chi tiết chân thực về tổ kiến dưới lòng đất trong game cho phép bạn khám phá những kỳ quan thu nhỏ và thưởng thức thế giới tuyệt vời của loài kiến.

Cướp tài nguyên để mở rộng

Ấp nở những con kiến anh hùng mạnh mẽ để xây dựng một quân đoàn kiến vĩ đại. Tạo thành một đội quân Anh hùng kiến và kiến lính để giành chiến thắng toàn diện.

Khám phá đồ ăn và tài nguyên
Khám phá đồ ăn và tài nguyên

Làm đồng minh với các loài côn trùng khác

Một con ong bắp cày, nhện hay bọ ngựa? Các côn trùng khác nhau có tính cách khác nhau. chọn con mạnh nhất khi chiến đấu để giúp các anh hùng kiến thách thức Tháp Babylon bị mối mọt xâm nhập hoặc nghiền nát Magic Lizard, kẻ luôn khiêu khích kiến.

Hình thành liên minh để thống trị

Tham gia liên minh với các chỉ huy khác để bảo vệ, chống lại đội quân côn trùng đang tiến đến hoặc cạnh tranh với các giải đấu khác để giành lấy ngai vàng của Vua Kiến

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ant War

Liên quan, thay thế