Animal Night Market cho Android 2.7.20 Game Chợ đêm động vật vui nhộn

Tải về

3 (1) Memuu Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trơ lên

Animal Night Market trò chơi mô phỏng thú vị, cho bạn bắt đầu sự nghiệp làm chủ một khu chợ đêm sầm uất dành cho các loài động vật. Tại đây, bạn có thể tạo ra khu chợ đêm độc đáo mang phong cách của riêng mình, với các công việc như nghiên cứu và phát triển các gian hàng bán đồ ăn, trang trí cửa hàng, quản lý nhân viên… Mỗi bước đi đều cân được xem xét, quản lý cẩn thận, tỉ mỉ.

Animal Night Market cho bạn quản lý một khu chợ đêm động vật cực dễ thương

Với gameplay vui nhộn, thú vị, thiết kế tươi sáng với hình ảnh các động vật đáng yêu, người chơi Animal Night Market sẽ như được rời xa cuộc sống bộn bề thường nhật, ngắm nhìn thị trấn ảo từng hoang tàn của mình ngày càng thịnh vượng bằng nỗ lực của chính bản thân, đồng thời tìm lại được ý nghĩa cuộc sống.

Tính năng nổi bật của game Animal Night Market cho Android

Lối chơi quản lý thoải mái, dễ dàng đạt đến đỉnh cao cuộc sống của một chú thỏ

Mở khóa các gian hàng, nâng cấp các đồ trang trí, phát triển các món ăn mới và thậm chí tuyển dụng những quản lý thỏ độc đáo để giúp đỡ bạn. Bạn cũng có thể chơi các trò chơi nhỏ trên máy arcade trên đường phố có thể tạo giúp kiếm thêm được số tiền đáng kinh ngạc làm vốn khởi nghiệp cho cho chợ đêm.

Không áp lực, chỉ cần thoải mái tận hưởng niềm vui. Quản lý gian hàng của riêng bạn và từng bước đạt đến đỉnh cao của cuộc đời của một chú thỏ, tận hưởng niềm vui khi đạt được một thành tích nhỏ.

Tự tay trang trí, thiết kế cửa hàng độc đáo của riêng mình

Từ quán trà sữa, gà rán, lẩu, đến gian hàng bán đồ hải sản. Thậm chí bạn có thể xây một khách sạn, rạp hát nhỏ, tiệm massage, phòng tập đấm bốc trong khu chợ đêm. Có vô số cửa hàng đang chờ bạn khai trương.

Chiêu mộ các quản lý dễ thương giuớ bạn quản lý khu chợ đêm

Phát triển các món ăn mới, thu thập thực đơn đồ ăn ngon phong phú

Các gian hàng thực phẩm là linh hồn của chợ đêm. Sườn gà giòn, trà sữa ngọt, tiệc hải sản... hơn trăm loại món ăn đang chờ bạn mở khóa và thu thập. Hãy đến với Chợ Đêm Động Vật, bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực, trở thành một vị khách sành ăn thực sự.

Câu chuyện hấp dẫn, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thị trấn

Thăm Bà thỏ, cuộc thi ẩm thực đại diện cho vinh quang của thị trấn, hay tận hưởng những khoản thời gian hạnh phúc bên gia đình… đều là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống ở Animal Night Market.

Trong sân chơi này, mọi câu chuyện đều tràn đầy sự ấm áp và cảm xúc.

Game chữa lành, mở khóa các khách hàng động vật đáng yêu

Trong tiếng trò chuyện của khách hàng, một ngày bình thường khác lại bắt đầu ở thị trấn. Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài dễ thương và quyến rũ của chúng bởi những khách hàng động vật này không dễ phục vụ đâu nhé!

Cuộc sống không nên chỉ có những buổi sáng vội vã và những buổi tối mệt mỏi. Hãy sống với ước mơ của riêng mình là được điều hành một khu chợ đêm sầm uất và trở thành ông chủ của chính mình. Thay vì làm thêm giờ, chịu đựng sự căng thẳng và phức tạp trong xã hội thì bạn có thể tìm thấy sự dễ thương, đồ ăn ngon và hạnh phúc khi chơi game này.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Philippines để tải game nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trơ lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế