Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm Phim kinh dị Thái Lan

10/10 (1) Lượt xem: 103 Phát hành: CGV Năm: 29/04/2022 Đạo diễn: Suphakorn Riansuwan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm phim kinh dị Thái Lan gồm 3 câu chuyện tách biệt nhau được kể lại theo hình thức khá mới lạ đã được sử dụng trong Chuyện Ma Gần Nhà. Phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm được kể lại theo trình tự nhưng không liên quan nhiều đến nhau. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng xứ chùa vàng như: Pae Arak Amornsupasiri, Aek Thaneth Warakulnukroh, Prang Kannarun Wongkajornklai, Mark Prin Suparat.

Phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm là tập hợp của 3 câu chuyện kinh dị ngắn, được kể lại theo trình tự: Chiếc xe ma ám, Sự tái sinh, Cuốn sách của sự thật.

Câu chuyện đầu tiên - Chiếc xe ma ám kể về một doanh nhân trẻ tên là Pete, đang trên đường đi từ sân bay về nhà thì bị bẻ lái đi theo một con đường vòng. Trong suốt chuyến đi đó quá khứ của anh đã trở lại và tiết lộ vô số những bất ngờ.

Câu chuyện thứ hai là Sự tái sinh - kể về cô gái Tiwa, cô có khả năng giao tiếp với những người đã chết. Tiwa đã dùng năng lực giao tiếp của mình để giải cứu ông chủ khách sạn bị ma ám giải thoát khỏi những linh hồn đang bị giam cầm quanh đó và cô đã chứng kiến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trong một căn phòng ở khách sạn đó.

Câu chuyện thứ 3 Cuốn sách của sự thật - kể về Jess - một nhà văn chuyên viết truyện kinh dị. Jess nhận được một email bí ẩn được khắc trên lá cọ. Với sự nhạy cảm và tinh tế của một nhà văn, Jess đã viết về chúng, nhưng anh không hề hay biết rằng, những gì anh ta viết ra tiếp theo sau đó đều trở thành hiện thực.

Trailer phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm

Thông tin thêm phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Pae Arak Amornsupasiri, Aek Thaneth Warakulnukroh, Prang Kannarun Wongkajornklai, Mark Prin Suparat
Đạo diễn:Suphakorn Riansuwan
Năm phát hành:29/04/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm

Phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm
Phim Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm
  • 1.514 lượt xem
Link xem Án mạng liên hoàn lúc nửa đêm