Căn chòi giữa rừng The Cabin in the Woods

6/10 (1) Lượt xem: 132 Phát hành: Joss Whedon Năm: 13/04/2012 Đạo diễn: Drew Goddard

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Cabin in the Woods (Căn chòi giữa rừng) là phim kinh dị của Mỹ được đạo diễn bởi Drew Goddard. Phim The Cabin in the Woods với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Chris Hemsworth, Richard Jenkins, Bradley Whitford, Amy Acker, Fran Kranz, Sigourney Weaver.

Phim The Cabin in the Woods kể về câu chuyện của một nhóm sinh viên đã trải qua kỳ nghỉ cuối tuần ở một ngôi nhà bí ẩn trong rừng. Họ ở lại một ngôi nhà gỗ và không biết rằng có rất nhiều những mỗi nguy hiểm sẽ xảy ra cùng một bí ẩn vô cùng khủng khiếp không ai có thể tưởng tượng được đang chờ đợi họ. Một kế hoạch đã được lập trước để nhóm bạn trẻ này phá vỡ tất cả các chỉ dẫn đã được thông báo. Chính vì vậy tất cả bọn họ sẽ bị trừng phạt vì sự phá vỡ nguyên tắc.

Trailer phim The Cabin in the Woods

Thông tin thêm phim The Cabin in the Woods

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Chris Hemsworth, Richard Jenkins, Bradley Whitford, Amy Acker, Fran Kranz, Sigourney Weaver
Nhà sản xuất:Joss Whedon
Đạo diễn:Drew Goddard
Năm phát hành:Tháng 04 năm 2012

Một số Poster, hình ảnh phim The Cabin in the Woods

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 416 lượt xem
Link xem Căn chòi giữa rừng
Chọn nền tảng xem phim