Amikin Survival cho iOS 0.2.1 Game RPG sinh tồn thu thập quái thú chính thức phát hành

Tải về

3 (1) Helio Games Miễn phí 14

Amikin Survival: Anime RPGgame nhập vai mới cho di động, cho game thủ trải nghiệm niềm vui bắt quái vật và sinh tồn trong tự nhiên. Được phát triển bởi Helio Games, Amikin Survival hiện đã chính thức phát hành ngày 16/5/2024 cho game thủ tải về máy và trải nghiệm.

Săn bắt các sinh vật thần thoại Amikin trong game Amikin Survival: Anime RPG
Săn bắt các sinh vật thần thoại Amikin trong game Amikin Survival: Anime RPG

Amikin Survival: Anime RPG mang đến một trải nghiệm sinh tồn thế giới mở RPG phong cách anime

Trong game, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình kỳ diệu tới vũ trụ Amkin, nơi có đầy những quái vật khác nhau. Bạn không chỉ chống lại chúng mà còn có thể thu nạp, huấn luyện quái thú để chúng chiến đấu cho mình.

Những sinh vật huyền bí này được gọi là Amikin, sở hữu sức mạnh vô song, tính cách đáng yêu. Mỗi con đều sở hữu những cá tính, khả năng và điểm mạnh khác nhau để bạn lập chiến lược và giành chiến thắng mỗi trận chiến.

Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp
Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp

Theo như hình ảnh được cung cấp, Amikin Survival: Anime RPG có góc nhìn từ trên xuống. Ấn tượng đầu tiên, game khiến nhiều người liên tưởng tới trò chơi nổi tiếng thế giới Palworld, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng Amikin Survival là sự pha trộn giữa lối chơi bắt và huấn luyện quái thú của Pokémon và xây dựng sinh tồn của Last Day On Earth. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại căn cứ và huấn luyện các Amikin để chiến đấu chống lại lũ quái vật.

Biến căn cứ từ một nơi trú ẩn đơn thuần thành trung tâm chỉ huy phép thuật, nơi các Amikin phụ trách. Với mỗi lần phát triển về căn cứ, quái thú có thể được trang bị nhiều kỹ năng và nâng cấp hơn, giúp chúng mạnh hơn và trở thành một lực lượng đáng gờm.

Tiến hóa các kỹ năng chiến đấu của bạn
Tiến hóa các kỹ năng chiến đấu của bạn

Mỗi Amikin sở hữu những phẩm chất, đặc tính độc đáo mà người chơi có thể lai tạo với loài khác để tạo ra một chủng độc nhất. Cải tiến chiến lược để đảm bảo đội hình của bạn luôn sẵn sàng chiến đấu, tăng cường mỗi con thú lên trạng thái vô địch.

Sau khi Amkins đạt đến mức phát triển tối đa, công việc huấn luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi chúng có thể đánh bại hầu hết mọi quái vật trong trận chiến một cách dễ dàng.

Là một tựa game thế giới mở, luôn có nhiều điều để khám phá và những bí mật cần giải quyết trong Amikin Survival. Mỗi lần khám phá, gamer có thể tìm thấy những loài Amkins quý hiếm hoặc những vật phẩm có thể giúp mình vượt qua quái vật kẻ thù dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật của game Amikin Survival cho iOS

Bắt quái thú

Phiêu lưu trong thế giới hoang dã để tìm các quái thú Amikin. Chúng là nững sinh vật huyền bí sở hữu sức mạnh vô song và tính cách kỳ quặc. Hãy tập hợp được đội độc đáo của mình, chuẩn bị cho sự kết niềm vui và chiến lược để đảm bảo sự sống còn của chính mình.

Xây dựng căn cứ

Biến căn cứ của bạn từ đơn giản thành trụ sở phép thuật cùng với sự giúp đỡ của các Amikins. Những khả năng độc đáo của chúng sẽ tự động hóa các nhiệm vụ và thêm một chút phép thuật vào công việc hàng ngày của họ.

Hợp nhất và phát triển Amikin

Phát huy tối đa tiềm năng của quái thú bằng cách hợp nhất những loài giống nhau để khuếch đại sức mạnh của chúng, nhân giống để kế thừa những đặc điểm tốt nhất từ tổ tiên. Mục tiêu của bạn là tạo ra một đội bất khả chiến bại.

Khám phá thế giới mở

Tham gia hành trình xuyên qua vùng đất Amiterra rộng lớn. Bạn đến từ cõi khác mang sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và phép thuật đến với vùng đất huyền diệu này. Khám phá các tàn tích cổ xưa, rừng rậm, và nhiều thứ khác. Trang bị cho mình những trang thiết bị đến từ tương lai và cả phép thuật của các Amikin.

Meme và yếu tố hài hước

Hòa mình vào trò chơi, nơi có đầy sự dễ thương, phép thuật và meme giao thoa. Tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ lạ và đảm bảo hành trình của bạn tràn ngập niềm vui, tiếng cười.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 550,3 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Amikin Survival

Liên quan, thay thế