5 vị tướng mạnh ở phiên bản LMHT 12.19

  • 1 Đánh giá

Liên Minh Huyền Thoại 12.19 với rất nhiều đổi mới để sẵn sàng cho giải đấu Chung Kết Thế Giới. Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại đặc biệt mang đến những vị tướng mà bạn cần phải khai thác triệt để sức mạnh để phát huy khả năng chiến đấu cùng hàng loạt kỹ năng ẩn có sức mạnh hủy diệt. Dưới đây Download.com.vn sẽ gửi đến các bạn 5 cái tên đáng chú ý nhất trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại - Hoa Linh Lục Địa.

5 vị tướng cần được khai phá sức mạnh trên LMHT 12.19

Syndra

Syndra đã được làm lại - chỉnh sửa bộ kỹ năng để phù hợp hơn với tiết tấu trận đấu bởi vị tướng này đã bị tụt lại phía sau bởi nhà phát hành đã tăng khả năng chống chịu của tất cả các tướng.

Bộ chiêu thức mới của Syndra sẽ thiên về giai đoạn giữa trận, yêu cầu người chơi thu thập mảnh vụn để cường hóa kỹ năng. Chiêu Q giờ sẽ gây sát thương chính, chiêu W sẽ hỗ trợ chiêu Q và đóng góp một phần hiệu ứng khống chế, chiêu E giờ sẽ đảm nhiệm vai trò hiệu ứng khống chế chính.

Syndra
Syndra

Garen

Garen bạo kích được tăng sức mạnh khá lớn, chiêu Phán Quyết (E) tương tác với tỉ lệ bạo kích của người chơi. Nếu lên đồ bạo kích, một bộ chiêu thức của Sức Mạnh Demacia có thể tiễn đối thủ lên bảng đếm số trong thời gian ngắn, thậm chí không cần sử dụng chiêu cuối.

Người chơi hướng tới áp đảo trong giai đoạn đi đường, mạnh mẽ ở tình huống giao tranh ít người. Người chơi sẽ sử dụng Cung Phong Linh hoặc Nỏ Tử Thủ, sau đó sử dụng Lời Nhắc Tử Vong và Vô Cực Kiếm.

Garen 
Garen

Blitzcrank

Blitzcrank yếu ở vị trí đi rừng nhưng cực kỳ mạnh mẽ với phong cách sức mạnh phép thuật (AP) trong vai trò hỗ trợ. Theo đó người chơi có thể lên đồ theo thiên hướng sức mạnh phép thuật cho Blitzcrank. Trang bị thần thoại của Blitzcrank bao gồm: Vương Miện Shurelya hoặc Băng Trượng Vĩnh Cửu, sau đó người chơi có thể sử dụng trang bị hỗ trợ.

Blitzcrank 
Blitzcrank

Malphite

Malphite tăng khả năng đẩy đường với hiệu ứng hình nón của chiêu Nắm Đấm Dung Nham (W) với chỉ số sức mạnh phép thuật, hỗ trợ đắc lực cho Mảnh Vỡ Thiên Thạch trong giai đoạn đi đường. Chiêu cuối còn tăng thêm 10% tương tác với chỉ số phép thuật. Trang bị Thần Thoại tuyệt vời nhất của Malphite chính là Lưỡi Hái Bóng Đêm hoặc Băng Trượng Vĩnh Cửu.

Malphite 
Malphite

Nasus

Nasus được gia tăng sức mạnh đột biến với việc nâng cao tầm đánh chiêu Q khi kích hoạt chiêu cuối. Chiêu thức Lão Hóa (W) mang lại hiệu ứng làm chậm rất mạnh, khiến cho đối thủ như bị trói chân tại chỗ. Chiêu cuối Cơn Thịnh Nộ Sa Mạc (R) tăng thêm kích cỡ cho Nasus giúp tầm đốt máu rộng hơn so với trước.

Nasus
Nasus
Cập nhật: 09/10/2022
  • 31 lượt xem