Text Express: Word Adventure cho Android 36.0.0 Game trò chơi ô chữ tiếng Anh

Tải về

3 (1) Kwalee Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Text Express: Word Adventure game trí tuệ đố chữ tiếng Anh thú vị, cho bạn tận hưởng một cuộc phiêu lưu ngôn từ độc đáo. Trò chơi có các các câu đố và trò chơi ô chữ tìm kiếm từ tiếng Anh, kết nối các chữ cái và tìm từ, những câu chuyện đầy cảm xúc và thiết kế ấn tượng.

Text Express Word Adventure là game tìm từ tiếng Anh có câu chuyện cuốn hút

Trong game Text Express: Word Adventure, bạn tham gia cùng Tilly, một phụ nữ trẻ thông minh du hành trên chiếc tàu cũ để đến những địa điểm tuyệt vời và khám phá xem những từ mình tìm thấy tác động đến câu chuyện như thế nào.

Tính năng nổi bật của game Text Express: Word Adventure cho Android

Các câu đố chữ độc đáo

Chơi hàng nghìn level ô chữ thú vị và thư giãn, tìm những từ ẩn, khám phá những thử thách mới hàng ngày và kết nối các chữ cái thành từ để đi sâu vào câu chuyện. Rèn luyện trí não, cải thiện tiếng Anh và mở rộng vốn từ trong khi chơi.

Tìm kiếm từ thư giãn

Game Text Express không có giới hạn thời gian hay hình phạt. Bạn được thoải mái thư giãn, kết nối các chữ cái thành từ, giải ô chữ và thưởng thức một câu chuyện tuyệt vời.

Chơi với bạn bè

Kết nối với bạn bè trong game và chơi Birdle để giải các câu đố chữ hàng ngày. Cùng nhau tìm từ.

Vô vàn câu đố chữ chờ bạn giải quyết, đồng thời phiêu lưu khám phá khắp thế giới

Thế giới huyền diệu

Bạn đắm chìm trong thế giới đầy những điều kỳ diệu. Sửa chữa và trang trí một chiếc xe lửa cũ để tự do di chuyển quanh những khung cảnh huyền ảo, thu thập những món quà lưu niệm dễ thương.

Câu chuyện tuyệt vời

Bạn sẽ cùng Tilly khám phá những bí ẩn, bí mật gia đình, cuộc phiêu lưu, chuyện tình cảm. Mở khóa những câu chuyện với mỗi chương mới.

Thiết kế và trang trí

Trang trí và thiết kế con tàu, mặc cho Tilly những trang phục dễ thương, cá tính hoặc huyền ảo.

Text Express là một trò chơi chữ tiếng Anh miễn phí nhưng có một số item trong game có thể mua bằng tiền thật. Game kết hợp lối chơi thông thường và cách kể chuyện cuốn hút, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị và ý nghĩa cho người chơi trên toàn thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 36.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế