Zombie Night Terror cho iOS 1.1 Game gieo rắc đại dịch zombie

Tải về

3 (1) Plug In Digital Tính phí 130

Zombie Night Terror for iOS là game hành động kết hợp chiến thuật mang chủ đề zombie, nơi bạn sẽ là người lây lan đại dịch zombie ra toàn thế giới và xóa sổ toàn bộ con người trên hành tinh này.

Game gieo rắc đại dịch zombie - Zombie Night Terror
Game gieo rắc đại dịch zombie - Zombie Night Terror

Nếu trong các game zombie như DEAD RAIN 2 hay Zombicide iOS, bạn sẽ đứng về phe con người và cố gắng tiêu diệt zombie để giải cứu nhân loại, thì trong Zombie Night Terror cho iOS, bạn chính là người lây lan đại dịch này cho toàn thế giới và có nhiệm vụ xây dựng một lực lượng thây ma hùng hậu để thống trị địa cầu này.

Tạo nên đội quân zombie hùng hậu và mạnh mẽ hơn với hệ thống đột biến
Tạo nên đội quân zombie hùng hậu và mạnh mẽ hơn với hệ thống đột biến

Hãy chuẩn bị cho đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời của bạn. Điều gì đó lạ lùng đã xảy ra và con người ở khắp mọi nơi đã biến thành những xác chết khát máu. Hãy đoán xem ai là thủ phạm đứng đằng sau đội quân đói khát này? Đó chính là bạn - người có mục tiêu lan truyền đại dịch zombie để quét sạch con người ra khỏi hành tinh này. Bởi vì cách duy nhất để sống sót trong thế giới hậu tận thế tràn ngập zombie là trở thành một trong số chúng.

Gieo rắc đại dịch zombie và nhấn chìm toàn bộ thế giới
Gieo rắc đại dịch zombie và nhấn chìm toàn bộ thế giới

Tuy nhiên, lũ xác sống không não khá là ngu ngốc. Thậm chí chúng còn ngu ngốc hơn những gì bạn nghĩ bởi vì chúng không có chất xám. Khi để chúng yên như vậy, chúng sẽ không ngừng bước về phía trước và rơi vào bẫy chết người do con người bày ra. Do đó, để hoàn thành sứ mệnh hủy diệt thế giới này, bạn sẽ cần dẫn dắt chúng tiếp cận những bữa ăn ngon miệng tiếp theo. May mắn thay, bạn có thể sử dụng nhiều đột biến đặc biệt để tiến hóa đội quân của mình và thỏa mãn cơn khát máu và não của chúng. Nhưng hãy cẩn thận! Con người sẽ không để yên cho bạn nhấn chìm thế giới. Họ sẽ chiến đấu để sinh tồn.

Hãy trở thành mối đe dọa đáng sợ nhất của loài người trong Zombie Night Terror
Hãy trở thành mối đe dọa đáng sợ nhất của loài người trong Zombie Night Terror

Hãy gieo rắc nỗi kinh hoàng trong hàng chục màn chơi và bổ sung quân số cho lực lượng thây ma của bạn. Trong suốt hành trình, bạn sẽ phải giải quyết nhiều câu đố hóc búa và chiến đấu với kẻ thù ngày một mạnh hơn. Càng tiến gần đến với mục tiêu hủy diệt thế giới, những người sống sót kiên cường hơn sẽ chiến đấu để tống bạn và đội quân zombie trở lại mặt đất.

Zombie Night Terror cho iOS là phiên bản dành cho thiết bị iOS của Zombie Night Terror trên PC với đồ họa pixel đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và một vài yếu tố indie điên rồ.

Tính năng chính của Zombie Night Terror cho iOS

Chỉ huy một đội quân zombie hùng hậu

Lực lượng thây ma trong Zombie Night Terror cho iOS sẽ tuân theo mọi mệnh lệnh của bạn mà không có bất kỳ một lời phàn nàn nào.

Zombie Night Terror không chứa quảng cáo và tính năng IAP
Zombie Night Terror không chứa quảng cáo và tính năng IAP

Gieo rắc đại dịch

Bạn cần một đội quân đông đảo hơn? Vậy thì chỉ cần biến đổi con người thành zombie. Bạn không cần thiết phải mang theo hoa và quyến rũ họ, chỉ cần một phát cắn ngay vào cổ (hoặc bất kỳ nơi nào khiến bạn hài lòng) là đủ.

Hệ thống đột biến độc đáo

Tận dụng hệ thống đột biến trong Zombie Night Terror iOS để vượt qua hàng phòng thủ của kẻ thù, bằng cách tạo ra nhiều loại zombie mới hùng mạnh hơn.

Game Zombie Night Terror trên PC thu hút hơn 500 nghìn người chơi đã có mặt trên di động
Game Zombie Night Terror trên PC thu hút hơn 500 nghìn người chơi đã có mặt trên di động

Hệ thống combo

Không chỉ sử dụng hệ thống đột biến, hãy tạo ra combo để kết hợp sức mạnh nhiều loại zombie khác nhau và thổi bay kẻ thù trong tích tắc. Hãy chỉ cho những con người phiền phức đó cách vui chơi thực sự là như thế nào.

Môi trường có thể phá hủy được

Trong thời kỳ khải huyền zombie, con người thích dành thời gian chơi trốn tìm. Tuy nhiên, khi cơn thèm khát thịt ngon đã đến mức này, bạn không có thời gian cho trò trẻ con như vậy. Vì thế, hãy sử dụng sức mạnh hoặc đội quân của bạn để phá hủy sân chơi của họ và gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 535,5 MB
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm