Zag Heroez Miraculous: Rise of the Sphinx Game Ladybug giải cứu thế giới

Tải về

5 (1) GameMill Entertainment Miễn phí 94 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của NHRA: Speed For All, Zag Heroez Miraculous: Rise of the Sphinxgame phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ series phim hoạt hình nổi tiếng Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành hai nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng toàn cầu là Ladybug và Cat Noir, có nhiệm vụ phá tan kế hoạch đen tối của ác nhân Archvillain Hawk Moth!

Hóa thân thành hai siêu anh hùng Ladybug và Cat Noir trong Rise of the Sphinx
Hóa thân thành hai siêu anh hùng Ladybug và Cat Noir trong Rise of the Sphinx

Download Zag Heroez Miraculous

Paris đang cần một anh hùng! Một lần nữa, thành phố Ánh sáng lại gặp khó khăn khi phải đối mặt với một mối đe dọa mới - một sinh vật Sentimonster nguy hiểm nhất từng được tạo ra sắp giành quyền kiểm soát! Khi hóa thân vào nhân vật siêu anh hùng toàn cầu là Ladybug và Cat Noir, bạn sẽ phải tìm cách phá hủy kế hoạch ma quỷ được ấp ủ bởi Archvillain Hawk Moth! Hãy đắm mình vào thế giới kỳ diệu của Miraculous và tăng cấp siêu năng lực của bạn khi bước vào hành trình vĩ đại này nhé!

Trong game, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính Ladybug và Cat Noir
Trong game, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính Ladybug và Cat Noir

Trong game Zag Heroez Miraculous: Rise of the Sphinx Steam, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính Ladybug và Cat Noir, nhảy và thu thập bánh Macaroon và các món đồ sưu tầm khác trong khi di chuyển qua các mái nhà ở Paris, chiến đấu với những kẻ xấu độc ác và đối đầu với những tên trùm to lớn, từ đó khám phá ra âm mưu thâm độc của ác nhân Hawk Moth và ngăn chặn hắn.

Chiến đấu với những kẻ phản diện và tiêu diệt ác quỷ
Chiến đấu với những kẻ phản diện và tiêu diệt ác quỷ

Tính năng chính của game Zag Heroez Miraculous

  • Cuộc phiêu lưu sử thi: Đắm mình trong câu chuyện gốc khi bạn điều khiển các anh hùng yêu thích của mọi người - Ladybug và Cat Noir.
  • Lập nhóm: Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của tinh thần đồng đội khi bạn chiến đấu với những kẻ phản diện và tiêu diệt ác quỷ cùng nhau trong chế độ Co-op địa phương.
  • Nhiều nhân vật phản diện hơn: Hãy đối mặt với những nhân vật phản diện quen thuộc trong series Miraculous như Hawk Moth, Gamer, Weredad, Mr. Pigeon, và một số kẻ thù mới!
Đối mặt với những nhân vật quen thuộc: Hawk Moth, Gamer, Weredad, Mr. Pigeon,...
Đối mặt với những nhân vật quen thuộc: Hawk Moth, Gamer, Weredad, Mr. Pigeon,...
  • Khám phá: Khám phá các đường phố của Paris trong vai Marinette và Adrien, hoặc khám phá câu chuyện đằng sau các bản ngã khác của Ladybug và Cat Noir.
  • Siêu vũ khí: Sử dụng yoyo bay nhanh của Ladybug và quyền trượng kỳ diệu của Cat Noir để xoay chuyển tình thế hoặc lao vào trận chiến! Nâng cấp các vũ khí để mở khóa các chiêu thức mới mạnh mẽ.
  • Sư phụ Fu: Hãy đến thăm người bạn và người cố vấn của bạn, Master Fu, người có những lời nói thông thái giúp bạn học được những sức mạnh mới.
Nâng cấp các vũ khí để mở khóa các chiêu thức mới mạnh mẽ
Nâng cấp các vũ khí để mở khóa các chiêu thức mới mạnh mẽ
  • Cửa hàng Kwami: Khám phá nhiều kho báu của Kwami Shop khi bạn mở khóa các tác phẩm nghệ thuật và âm nhạc mới độc đáo.
  • Nhiệm vụ tình bạn: Trong vai Marinette và Adrian, bạn sẽ cần nói chuyện với bạn bè của mình để biết manh mối, phát triển câu chuyện và mở khóa những khoảnh khắc tình bạn đặc biệt.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế