Yokai Kitchen cho iOS 1.2.6 Game quản lý nhà hàng linh hồn Yokai

Tải về

5 (1) Wish Interactive Technology Miễn phí 189

Tham gia game Yokai Kitchen, bạn vào vai một chủ nhà hàng nổi tiếng trên không trung, tuyển dụng các linh hồn Yokai trở thành nhân viên để phục vụ thực khách, phát triển cửa hàng.

Điều hành một nhà hàng ăn uống ở cõi Linh hồn trong game Yokai Kitchen cho iOS
Điều hành một nhà hàng ăn uống ở cõi Linh hồn trong game Yokai Kitchen cho iOS

Yokai Kitchen là một game nhập vai mô phỏng quản lý nhà hàng lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng phong cách anime Nhật Bản. Theo văn hóa dân gian của đất nước mặt trời mọc, Yokai là những sinh vật kỳ lạ, mang sức mạnh siêu nhiên và sống ở cõi Linh hồn. Chúng tiến hóa từ nhiều loài động vật khác nhau, sở hữu sức mạnh ma thuật bẩm sinh nhưng đồng thời có cảm xúc như con người như niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn...

Yokai Kitchen for iOS sẽ đưa người chơi đến một vùng đất cổ tích đầy điều huyền bí. Bạn trở thành chủ một nhà hàng nổi tiếng trên không trung, được xây dựng trên mai một con rùa biết bay. Nhân viên nhà hàng bao gồm đầu bếp, bồi bàn, phục vụ và thực khách đến đây đều là những linh hồn Yokai kỳ dị, thuộc nhiều gia tộc khác nhau.

Triệu hồi những người bạn đồng hành Yokai tuyệt vời
Triệu hồi những người bạn đồng hành Yokai tuyệt vời

Nhiệm vụ của bạn là thu thập những người bạn đồng hành Yokai tuyệt vời. Cùng với họ, bạn có thể điều hành phát triển nhà bếp toàn ma này thành một nhà hàng sang trọng trong vương quốc Linh hồn và khám phá vùng đất xa xôi bí ẩn.

Tính năng nổi bật của game Yokai Kitchen cho iOS

Xây dựng nhà hàng trong mơ

Phát minh ra công thức nấu ăn mới, nấu các món truyền thống và sáng tạo để phục vụ những vị khách khó tính. Bạn cũng có thể trò chuyện với thực khách và nhận tiền boa từ họ.

Gặp gỡ rất nhiều sinh vật đáng yêu
Gặp gỡ rất nhiều sinh vật đáng yêu

Trang trí nhà hàng

Có rất nhiều vật dụng trang trí trong Yokai Kitchen như giấy dán tường, bàn ghế và máy nấu ăn. Thiết kế và trang trí cửa hàng để thể hiện đặc trưng ẩm thực và sự sáng tạo của bạn.

Thu thập, tuyển dụng các nhân viên Yokai anime

Các Yokai như nàng tiên cá, cáo, gấu trúc, hoa hồng hay những con chó kỳ dị mà bạn chưa từng thấy đều muốn được trở thành nhân viên trong cửa hàng của bạn. Tuyển dụng các Yokai được nhân cách hóa với những đặc điểm và ngoại hình độc đáo, nâng cấp kỹ năng nấu ăn của họ để xây dựng một đội đầu bếp và phục vụ tốt nhất.

Thiết kế nhà hàng của bạn theo phong cách riêng
Thiết kế nhà hàng của bạn theo phong cách riêng

Bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá thế giới ảo

Du hành qua cõi linh hồn đầy bí ẩn cùng những Yokai đồng hành. Khám phá toàn bộ vùng đất để thu thập các thành phần, nguyên liệu độc đáo và khám phá các công thức mới. Gặp gỡ nhiều Yokai khác nhau và tìm hiểu câu chuyện cuộc sống của họ.

Khám phá vùng đất xa xôi đầy điều huyền bí
Khám phá vùng đất xa xôi đầy điều huyền bí

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu hành trình phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng thú vị này ngay bây giờ. Tuy là một game về linh hồn, ma quỷ những lại không tạo cho người chơi cảm giác kinh dị. Đặc biệt, trong tháng cô hồn này, chơi game xây dựng nhà hàng với sự trợ giúp của hồn ma tứ phương như Yokai Kitchen thì quá chuẩn rồi phải không nào?

Để chơi game trên thiết bị iOS, các game thủ Việt cần phải đổi Apple ID sang khu vực Malaysia hay Singapore trước khi tải game nhé!

Ngoài ra, có một game khác cũng lấy đề tài về Yokai mà bạn có thể tham khảo là Yokai: Spirits Hunt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 299
  • Lượt tải: 189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x/14.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm