Y8 Browser 1.0.10 Cổng game Y8 trên máy tính

Tải về

4,5 (21) Y8 Miễn phí 36.945

Y8 Browser là bản cài Y8 Games trên Windows, cho phép chơi hàng vạn game flash với chất lượng ổn định và mượt mà. Tải Y8 Browser miễn phí ngay hôm nay để chơi game trực tiếp trên PC!

Y8 Browser là cổng game Y8 trên máy tính
Y8 Browser là cổng game Y8 trên máy tính

Trình duyệt Y8 là bản cài cho cổng game Y8 Online. Đây là phiên bản Y8 Browser for Windows bên cạnh bản Mac, hỗ trợ chơi toàn bộ game, bao gồm cả flash game.

Hầu hết các trình duyệt đều đã gỡ bỏ Flash Player sau khi công cụ này ngừng hỗ trợ toàn cầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi dạng game này thông qua Y8 Browser.

Y8 Browser là gì?

Cổng Y8 Game ra mắt công cụ Y8 Browser cài đặt trên máy tính, cho phép chơi game trình duyệt miễn phí thông qua công nghệ mới nhất.

Khám phá kho game arcade và cổ điển trên Y8.com
Khám phá kho game arcade và cổ điển trên Y8.com

Y8.com nổi tiếng là 1 trang web cung cấp các trò chơi miễn phí với hơn 30 triệu người chơi. Trình duyệt Y8 hoạt động như 1 nền tảng chơi game cộng đồng, chuyên về các trò chơi phong cách arcade và cổ điển. Thư viện game của Y8 Browser bao gồm các trò chơi WebGL, Adobe Flash và HTML5. Hiện tại, có khoảng hơn 90.000 game trực tuyến có thể chơi trên Y8, được phân loại theo nhiều chủ đề như đua xe, bắn súng, hành động, trẻ em, bạn gái…

Tuy nhiên, người chơi cũng cần lưu ý, dù Y8 là cổng game khổng lồ, nhưng nó yêu cầu sử dụng 1 trình duyệt khác để chơi flash game. Bạn có thể trải nghiệm thông qua Free Hacked publisher, nhưng phải ‘vọc’ thiết lập nhà phát triển. Cuối cùng, dù Y8 là nền tảng chơi game an toàn, nhưng vẫn nên sử dụng kèm các phần mềm diệt virus khi kết nối mạng để bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư, tăng cường bảo mật cho thiết bị và hệ thống mạng.

Khám phá hơn 9 vạn game trên cổng Y8
Khám phá hơn 9 vạn game trên cổng Y8

Tính năng chính của Y8 Browser

Hỗ trợ flash

Cùng với trang Y8.com, ứng dụng cung cấp game trình duyệt và flash game miễn phí trên tất cả các nền tảng máy tính. Bạn có thể cài đặt Trình duyệt Y8 trên Windows, Mac và Linux.

60 nghìn game gốc

Chơi hàng vạn trò chơi không còn hỗ trợ trên các trang và cổng game hiện có. Tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 chiếc máy tính có kết nối Internet. Gia nhập cổng game Y8 để kết bạn trong khi chinh phục những thành tích mới.

Chơi game không cần cài đặt flash với Y8 Browser
Chơi game không cần cài đặt flash với Y8 Browser

Tốc độ

Dựa trên công nghệ mã nguồn mở, Y8 Browser sở hữu tốc độ ấn tượng trong khi tải game từ cổng Y8.com.

Làm thế nào để chơi lại những tựa game flash kinh điển như Vex 3, Ball Fall 3D hay Perfect Piano? Download Y8 Browser miễn phí để làm sống lại những trò chơi quen thuộc ngay trên máy tính của bạn!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 637,4 KB
  • Lượt xem: 54.633
  • Lượt tải: 36.945
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Y8 Y8 Browser

Liên quan, thay thế