World War Armies cho Android Game RTS chiến tranh WW2 khốc liệt

Tải về

3 (1) Hypemasters Miễn phí

World War Armies là một game RTS nhiều người chơi chiến tranh quân sự cổ điển đúng nghĩa trên di động, lấy bối cảnh là Thế chiến 2.

Trò chơi sẽ kiểm tra tư duy chiến lược và kỹ năng đưa ra quyết định của bạn ở mọi thời điểm trong game. Người chơi sẽ phải thoát ra khỏi những tình huống chiến đấu khó khăn và đối đầu với kẻ thù trong trận chiến nhiều người chơi trực tuyến chiến lược. Hãy chứng minh mình là một chỉ huy chiến tranh huyền thoại giống tướng Guderian hoặc Marshall, và đánh bại kẻ thù.

World War Armies là game chiến lược chiến tranh RTS hấp dẫn
World War Armies là game chiến lược chiến tranh RTS hấp dẫn

World War Armies mang đến cho bạn các cơ hội chiến lược vô hạn, tạo sự độc đáo cho mỗi trận chiến.

Người chơi sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về các chiến lược quân sự hoành tráng trong WW2 như blitzkrieg, chiến tranh chiến hào, chiến tranh tiêu hao và chiến đấu ban đêm. Hãy tư duy như một chỉ huy thực sự, đứng đầu một trong những đội quân vĩ đại nhất thế giới.

Trải nghiệm trong World War Armies vượt ra tiêu chuẩn của một game chiến lược RTS thông thường. Hãy chuẩn bị quân đội và đồng hành cùng các người lính thực sự trong chiến tranh.

Nhiều đơn vị quân đội khác nhau
Nhiều đơn vị quân đội khác nhau

Tải game World War Armies cho Android

Chọn chiến lược của bạn

World War Armies cho phép bạn sử dụng các chiến lược chiến đấu quân sự khác nhau. Đầu tiên là chọn các đơn vị quân đội mà bạn sẽ đưa vào trận chiến. Có nhiều loại bộ binh, phương tiện và xe tăng huyền thoại từ Chiến tranh thế giới thứ 2 để bạn sử dụng và chỉ huy trong sân chơi này.

Trên chiến trường, mỗi giây đều quan trọng. Đưa quân đội của bạn đi chiếm điểm tài nguyên. Thực hiện hành động một cách ngôn ngoan. Xây dựng công sự, nâng cấp trung tâm chỉ huy để có thêm quân mới hoặc củng cố quân đội với những tân binh.

Tuy nhiên, đừng quên để mắt đến kẻ thù. Đối thủ của bạn sẽ luôn nỗ lực giành chiến thắng và cố gắng phá hoại chiến thuật của bạn. Người chỉ huy giỏi hơn sẽ giành chiến thắng.

Đối đầu với kẻ thù, chiến đấu để giành tài nguyên
Đối đầu với kẻ thù, chiến đấu để giành tài nguyên

Giành chiến thắng trận chiến RTS

Mỗi trận chiến mang đến cho bạn trải nghiệm và một cơ hội để nâng cấp đội quân RTS hiện có của minh cùng với các đơn vị mới hoặc lên cấp sức mạnh. Đạt tới độ các mới mỗi khi bạn chơi game chiến thuật chiến tranh PVP này. Khám phá các cơ chế, hiểu về vũ khí và chọn tân binh một cách sáng suốt. Game online nhiều người chơi RTS này sẽ không hay nếu không có thử thách. Bởi chiến tranh không phải là một kỳ nghỉ dưỡng. Hãy đoàn kết lại và thống trị chiến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World War Armies

Liên quan, thay thế