Wolf Game: The Wild Kingdom cho Android Pre-register Game nhập vai xây dựng vương quốc sói

Tải về

3 (1) Special Gamez Miễn phí 50

Trong game Wolf Game: The Wild Kingdom, bạn vào vai một con sói, lập team cùng với các con sói từ khắp nơi trên thế giới để chiến đấu với những bầy sói khác, để sống sót, khám phá, săn, thách thức và trả thù. Là con sói đầu đàn, bảo vệ hang và vươn lên đứng đầu chuỗi thức ăn trong tự nhiên.

Tham gia các trận chiến thời gian thực với các đối thủ hoang dã khác trong game Wolf Game: The Wild Kingdom
Tham gia các trận chiến thời gian thực với các đối thủ hoang dã khác trong game Wolf Game: The Wild Kingdom

Tính năng nổi bật của game Wolf Game: The Wild Kingdom cho Android

Tập hợp những con sói mạnh mẽ

Sói Timber to lớn, sói xám dũng mãnh, sói Bắc cực tuyệt đẹp, Sói đen bí ẩn, hãy tập hợp càng nhiều con sói độc nhất càng tốt để tạo thành một đàn mạnh nhất.

Dẫn dắt bầy sói của bạn

Hướng dẫn đàn sói của bạn di chuyển và chiến đấu với chiến lược thời gian thực. Liên minh của bạn đang bị tấn công ư? Hãy cử bầy sói của mình đến giúp họ hoặc đột kích hang ổ của kẻ tấn công để trả thù. Đừng quên rằng khu vực hoang dã có nhiều địa hình khác nhau, ảnh hưởng đến tuyến đường di chuyển của bạn.

Tham gia cuộc thám hiểm thế giới hoang dã trong vai một con sói
Tham gia cuộc thám hiểm thế giới hoang dã trong vai một con sói

Liên minh gia tộc sói

Số lượng tạo ra sức mạnh. Tham gia Liên minh trong thế giới của những con sói để tìm kiếm những đồng minh cùng chí hướng. Tính năng lãnh thổ liên minh độc đáo cho phép bạn xây dựng các tòa nhà liên minh, mở rộng lãnh thổ của mình và cùng nhau kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Lập nhóm với những con sói để PVP với các gói khác và chinh phục mọi khu vực.

Khám phá thế giới hoang dã

Cử trinh sát, khám phá thế giới hoang dã, tìm hiểu những cuộc xâm lược biên giới, phát hiện dấu vết của con mồi, tránh sự theo dõi của thợ săn. Nhờ đó, con sói đầu đàn và cả bầy có thể sống sót trong vùng hoang dã.

Xây dựng vương quốc Sói

Chiến thắng trong trận chiến với chiến lược và chinh phục toàn bộ thế giới hoang dã để tạo ra một đế chế soi. Sinh tồn trong thiên nhiên hoang dã tàn nhẫn. Trở thành con sói đầu đàn và cai trị tự nhiên.

Cố gắng sống sót trước vô vàn thù địch nguy hiểm
Cố gắng sống sót trước vô vàn thù địch nguy hiểm

Bản đồ thế giới rộng lớn, liền mạch

Tất cả hành động trong trò chơi diễn ra trong một bản đồ rộng lớn duy nhất có người chơi và NPC sinh sống, không có căn cứ biệt lập hoặc màn hình chiến đấu riêng biệt. Tính năng thu phóng vô hạn trên di động cho phép bạn đi qua bản đồ thế giới và các căn cứ riêng lẻ một cách tự do. Các yếu tố địa lý của bản đồ bao gồm những vật cản tự nhiên, sông, núi và các đường đèo chiến lược cần nắm rõ để có thể tiếp cận với các khu vực lân cận.

Lưu ý: Game Wolf Game The Wild Kingdom là một trò chơi chiến lược miễn phí lấy chủ đề về động vật, đồng thời cung cấp các giao dịch mua hàng trong ứng dụng đối với một số vật phẩm và chức năng trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về