Witch Market cho iOS 1.6.14 Game nhập vai chiến đấu bằng phép thuật

Tải về

3 (1) THUMBAGE Miễn phí 01

Witch Market game nhập vai lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế do một thiên thạch đã va vào Trái đất. Thiên thạch này chứa một loại virus có thể biến tất cả sinh vật sống thành dị nhân và hậu quả là khiến nền văn minh nhân loại sắp sụp đổ một lần và mãi mãi.

Chơi game Witch Market và phiêu lưu cùng những người bạn đồng hành dễ thương
Chơi game Witch Market và phiêu lưu cùng những người bạn đồng hành dễ thương

Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng. Đó là một phù thủy nhỏ điều hành cửa hàng nhỏ. Tại đây, bạn có thể thu thập tài nguyên và tạo ra đủ thứ đồ để bán. Qua đó, bạn cải thiện đội của mình để chiến đấu chống lại dị nhân và quái vật nguy hiểm.

Thu thập các loại trang phục độc đáo khác nhau
Thu thập các loại trang phục độc đáo khác nhau

Tải game Witch Market cho iOS

Để cải thiện nhân vật trong game Witch Market, bạn cần sử dụng tiền xu mình kiếm được. Bắt đầu game bạn chỉ có vài trăm xu trong tay, nhưng khi đánh bại trùm cũng như đủ loại kẻ thù khác nhau thì gamer sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các kỹ năng giả kim của mình để tạo ra nhiều loại thuốc tăng sức mạnh cho nhân vật.

Ở phần phát triển nhân vật, bạn có thể cải thiện khả năng tấn công cũng như thanh sinh mệnh cho chiến binh của mình. Nhờ đó, bạn có thể tự vệ tốt hơn trước các cuộc tấn công của kẻ thù.

Bán các vật phẩm bạn có thông qua máy bán hàng tự động và kiếm tiền
Bán các vật phẩm bạn có thông qua máy bán hàng tự động và kiếm tiền

Trong khi chiến đấu, các nhân vật sẽ ra đòn tự động, cho phép bạn rảnh tay thưởng thức game, đồng thời giải phóng kỹ năng đặc biệt bất cứ khi nào mình muốn, miễn là chúng đầy. Những khả năng đặc biệt này mạnh hơn và gây ra nhiều sát thương hơn lên kẻ thù, nhưng chúng không thể sử dụng liên tục mà mà cần thời gian nạp lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 551,2 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Witch Market

Liên quan, thay thế