WhatsApp Pocket 2.9.0.8 Khôi phục dữ liệu WhatsApp cho iPhone

Tải về

2 (1) Fireebok Dùng thử 374 Dung lượng: 38,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

WhatsApp Pocket là ứng dụng cho phép bạn trích xuất và phục hồi các dữ liệu từ ứng dụng WhatsApp trên iPhone. Bạn có thể sao lưu, xem lịch sử chat trên máy tính Windows hoặc Mac của mình chỉ với một cú nhấp chuột.

Tải WhatsApp Pocket for Mac

WhatsApp là phần mềm trò chuyện được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều cuộc đàm thoại quan trọng được thực hiện thông qua nó và cần được lưu trữ lại. Giả sử những dữ liệu có thể bị xóa nhầm hoặc do thiết bị bị hỏng, bị mất, bạn sẽ mất nội dung của những cuộc trò chuyện đó. WhatsApp Pocket sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn và đi kèm với nhiều tiện ích hơn nữa.

WhatsApp Pocket

Giao diện của phần mềm sao lưu dữ liệu WhatsApp Pocket

Tính năng chính của phần mềm sao lưu và phục hồi tin nhắn WhatsApp Pocket

Trích xuất và sao lưu lịch sử trò chuyện từ iPhone vào máy tính:

Sử dụng WhatsApp thường xuyên sẽ làm gia tăng số lượng cuộc trò chuyện. Điều đó kéo theo việc có rất nhiều thông tin, dữ liệu quan trọng cần được lưu lại. Bạn có thể làm điều này một cách nhanh chóng và dễ dàng với WhatsApp Pocket. WhatsApp Pocket có thể tự động phát hiện và tải các tập tin sao lưu được lưu trữ trên máy tính. Nó cho phép chọn file sao lưu cụ thể từ nhiều file dữ liệu.

Khôi phục lại dữ liệu của WhatsApp:

Bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu bạn vô tình ấn vào nút Delete trên hình ảnh, văn bản, video, hay các file đính kèm quan trọng trên WhatsApp hoặc bạn mất lịch sử chat vì iPhone bị hỏng. Không quan trọng là bạn đã sao lưu lại các dữ liệu này hay chưa, bởi vì WhatsApp Pocket sẽ giúp bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu này mà không có chút rắc rối nào.

WhatsApp Pocket sẽ chuyển đổi các thông tin liên hệ vào file VCF để nhập chúng vào webmail hay Outlook một cách dễ dàng.

Quay trở lại bất kỳ cuộc nói chuyện nào trong quá khứ:

Tính năng WhatsApp Timeline sẽ tạo ra một đồ họa hiển thị các sao lưu của WhatsApp một cách tuần tự, với các mốc thời gian và nội dung, dọc theo một đường thẳng. Bạn có thể dễ dàng quay trở lại các tin nhắn WhatsApp thậm chí ngay cả khi WhatsApp Messenger bị xóa do thao tác nhầm hoặc do các vấn đề khác.

WhatsApp Pocket

Tính năng WhatsApp Timeline của WhatsApp Pocket

Các mốc thời gian trên WhatsApp Timeline là điểm khôi phục lại một sao lưu, WhatsApp cùng với tất cả các nội dung đều có thể được đưa trở lại vào bất kỳ thời điểm nào, giống như một cỗ máy thời gian vậy.

Tính năng này cũng giúp bạn tìm thấy thông tin cần thiết nhanh hơn. Nội dung có thể được duyệt và các hình ảnh đính kèm có thể được mở rộng để bạn có một cái nhìn tốt hơn.

Cung cấp một trải nghiệm đọc thoải mái và hoàn hảo trên máy tính của bạn:

WhatsApp Pocket bao gồm một giao diện trực quan và tuyệt vời để mang đến cho người dùng một trải nghiệm đọc tốt hơn. Giao diện này giúp người dùng xem và đọc tin nhắn WhatsApp thoải mái. Thay vì nhấn Load more mọi lúc trên iPhone của bạn, công cụ này cho phép bạn xem các cuộc hội thoại đơn giản chỉ bằng cách di chuyển thanh cuộn.

Các dữ liệu như video, hình ảnh và dữ liệu vị trí được lưu trong Resource, thư mục thuận tiện để xem các tập tin đa phương tiện.

WhatsApp Pocket hỗ trợ hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8. Nó cũng có phiên bản WhatsApp Pocket cho Mac.

Tóm lại, WhatsApp Pocket không chỉ đơn thuần giúp bạn sao lưu và khôi phục lại dữ liệu của ứng dụng WhatsApp trên iPhone mà nó còn cung cấp cho bạn nhiều tiện ích với một giao diện người dùng đẹp và trực quan. Nếu có nhiều dữ liệu quan trọng trên WhatsApp thì đã đến lúc bạn sử dụng WhatsApp Pocket để sao lưu chúng và lấy lại thông tin khi cần thiết.

Bích Thủy

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.0.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 38,2 MB
  • Lượt xem: 403
  • Lượt tải: 374
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm