Magic Uneraser 3.3 Khôi phục dữ liệu nhanh chóng

Tải về

3 (1) East Imperial Soft Dùng thử 5.532 Dung lượng: 14,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Magic Uneraser là một công cụ phục hồi dữ liệu đơn giản và dễ sử dụng. Với công cụ hữu ích này, người dùng có thể nhanh chóng khôi phục bất kỳ dạng tập tin nào từ các phân vùng FAT và NTFS. Bên cạnh đó, Magic Uneraser còn hỗ trợ tất cả dạng thiết bị lưu trữ bao gồm: ổ đĩa cứng, ổ đĩa flash, máy ảnh kỹ thuật số và thẻ nhớ.

Magic Uneraser

Tính năng chính:

Hỗ trợ bất kỳ loại hệ thống tập tin nào

Magic Uneraser sẽ hỗ trợ tất cả các loại hệ thống tập tin của hệ điều hành MS Windows, bao gồm cả phiên bản mới nhất là NTFS đang được sử dụng trong Windows XP/Vista/7.

Khôi phục dữ liệu bị mất sau khi bị virus tấn công

Các tập tin có thể được gỡ bỏ nếu hệ thống của bạn bị virus tấn công. Một số chương trình có thể dỡ bỏ các tập tin có lỗi. Bạn có thể khôi phục lại chúng bằng cách sử dụng Magic Uneraser.

Khôi phục tập tin bị gỡ bỏ mà không sử dụng Recycle Bin

Nhiều chương trình gỡ bỏ một file khỏi ổ đĩa không sử dụng Recycle Bin. Ngay cả khi cả file này không hiển thị thì bạn vẫn có thể tìm ra chúng và phục hồi.

Khôi phục tập tin bị xóa từ các thiết bị lưu trữ dữ liệu

Magic Uneraser hỗ trợ bất kỳ dạng thiết bị lưu trữ nào như: ổ đĩa cứng, máy ảnh kỹ thuật số, ổ đĩa USB, thẻ flash, thẻ nhớ của điện thoại di động. Nhờ hỗ trợ tất cả ổ đĩa bị định dạng hoặc bị hư hỏng, Magic Uneraser có thể nhận dạng tất cả các loại thiết bị lưu trữ từ tính và ở trạng thái rắn.

Thuật toán khôi phục dữ liệu mạnh mẽ được sử dụng trong Magic Uneraser mở ra cơ hội phục hồi thông tin từ các thiết bị lưu trữ bị hư hỏng nghiêm trọng và không thể truy cập.

Phục hồi bất kỳ dạng file nào

Sản phầm này khôi phục hoàn toàn bất kỳ dạng file nào bao gồm cả: tài liệu, bài hát, hình ảnh, video, cơ sở dữ liệu, tập tin lưu trữ được nén, tập tin thực thi và nhiều hơn nữa. Bằng cách áp dụng thuật toán khôi phục dữ liệu mạnh mẽ này, Magic Uneraser có thể xác định vị trí và phục hồi các tập tin mà các chương trình khôi phục đơn giản hơn không thể nhìn thấy.

Phân tích ngay tức thì

Quá trình phân tích ổ đĩa bây giờ chỉ mất vài giây. Bạn có thể tìm kiếm tất cả tập tin được lưu sau khi thông tin bị xóa khỏi những tập tin này.

Giao diện theo kiểu Explorer

Bạn có thể xem qua nội dung ổ đĩa trong giao diện Windows Explorer tiêu chuẩn bằng cách sử dụng Magic Uneraser. Sự khác biệt ở đây đó là bạn có thể nhìn thấy tập tin bị xóa ngoài file và thư mục đang tồn tại.

Hỗ trợ xem trước

Màn hình xem trước hiển thị tập tin có thể phục hồi mà không cần ghi đè bất cứ thứ gì lên trên ổ đĩa bị hỏng. Tính năng này cung cấp cho bạn một cách an toàn để quyết định xem file nào cần được phục hồi.

Cung cấp tùy chọn tìm kiếm

Tùy chọn tìm kiếm được tích hợp sẵn cho phép bạn tìm kiếm file và thư mục trên một ổ đĩa bằng cách xác định một phần tên hoặc tên đầy đủ của file. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm theo ngày, giờ, kích thước và nhiều thông số khác.

Trình thuật sĩ khôi phục file

Magic Uneraser có một trình thuật sĩ khôi phục file rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Trình thuật sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn toàn bộ quá trình phục hồi file bắt đầu bằng việc lựa chọn một ổ đĩa cho tới lưu tập tin bị xóa. Thực tế, bạn có thể khôi phục file chỉ với một cú nhấp chuột. Thêm vào đó, không yêu cầu người dùng phải có kiến thức chuyên môn nào để sử dụng Magic Uneraser.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 5.570
  • Lượt tải: 5.532
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm