Wakie cho Android 5.1.1 Ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói cho Android

Tải về

3 (1) Wakie Miễn phí 36

Đặt câu hỏi, nhận câu trả lời, đưa ra lời khuyên, giúp đỡ người khác và gặp gỡ những người bạn mới thông qua mạng xã hội Wakie cho Android.

Trò chuyện với người có cùng quan điểm từ khắp nơi trên thế giới qua Wakie
Trò chuyện với những người có cùng quan điểm từ khắp nơi trên thế giới thông qua Wakie

Mỗi khi cảm thấy buồn chán, hãy thể hiện cảm xúc thông qua các cuộc gọi thoại với Wakie - ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói độc đáo, giúp bạn kết nối, tương tác và trò chuyện với mọi người ở bất cứ nơi đâu. Trong 7 tỷ người trên thế giới, chắc chắn sẽ có một người thích nói về chủ đề mà bạn muốn! Hãy cài đặt Wakie for Android về máy và tìm đúng người để chia sẻ!

Với Wakie app, bạn có thể tạo bất kỳ chủ đề nào mình muốn thảo luận và được kết nối với một người có cùng sở thích như bạn. Người này có thể là bất cứ ai trên thế giới, miễn là hai bạn nói chung một ngôn ngữ!

Tự do thể hiện cảm xúc của bạn và trò chuyện với người lạ trong Wakie for Android

Các chủ đề trong Wakie Android rất đa dạng và có thể liên quan đến bất kỳ vấn đề gì, từ những chủ đề học tập như “Tôi muốn luyện tiếng Tây Ban Nha với một người bản ngữ”, “Địa điểm lướt sóng tốt nhất trên thế giới là ở đâu?” hay “Tôi muốn làm thân với con và cần một số lời khuyên”,… Sau khi nhập nội dung câu hỏi hoặc vấn đề cần thảo luận, chỉ trong vài giây, Wakie: Talk to Strangers sẽ đưa bạn vào một cuộc gọi với người quan tâm đến việc trả lời chủ đề đó.

Ngoài ra, cộng đồng người dùng của Wakie app cũng rất rộng lớn và các thành viên ở khắp nơi trên thế giới, vì vậy, đây là một công cụ tuyệt vời để tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, nói chuyện với người dân địa phương khi đi du lịch và trao đổi những quan điểm mới về cuộc sống.

Kết bạn với những người thực sự quan tâm đến vấn đề của bạn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Wakie cho Android

Có tính năng tương tự Goodnight, Wakie for Android là một ứng dụng giải trí để trò chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng chỉ cần chọn tiếng mẹ đẻ và các ngôn ngữ khác mà mình có thể giao tiếp, cũng như viết ra những gì bạn muốn nói.

Từ menu chính trong Wakie: Talk to Strangers, bạn có thể nhận được chính xác những gì mình đang tìm kiếm, ví dụ như: trò chuyện với ai đó để cổ vũ bạn, chia sẻ những vấn đề cá nhân với người lạ, thảo luận về văn hóa của một quốc gia hoặc luyện nói một ngôn ngữ mới.

Xóa bỏ sự ngại ngùng và thoải mái thể hiện bản thân với app Wakie Android

Ngoài ra, trong Wakie app, bạn còn có thể nhận được tin nhắn trong danh sách nhóm mà mọi người dùng đều có thể nhìn thấy và đọc được. Giáo dục và học tập có thể được coi là chủ đề trọng tâm trong ứng dụng. Hầu hết người dùng trong app là những người đang cần học về một kiến thức nào đó.

Nhìn chung, Wakie for Android là một ứng dụng rất thú vị. App cho phép bạn tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị với người lạ từ khắp nơi trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wakie

Liên quan, thay thế