ShortTV cho Android 1.7.2 Ứng dụng xem phim ngắn hấp dẫn

Tải về

3 (1) SHORTTV Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới thú vị của ShortTV - trung tâm giải trí cá nhân chứa tất cả các loại phim truyền hình ngắn hấp dẫn.

Bước vào thế giới của ShortTV, bạn sẽ thấy vô số phim truyền hình, phim ngắn hấp dẫn đang chờ khám phá. Gamer sẽ được đắm chìm trong nhiều tập phim đa dạng và nâng trải nghiệm xem phim của mình lên một tầm cao mới.

ShortTV có nhiều phim ngắn hấp dẫn thuộc nhiều thể loại, đáp ứng mọi sở thích

Tính năng nổi bật của ứng dụng xem phim ShortTV

Đa dạng thể loại

Với Short TV, bạn sẽ được thưởng thức nhiều thể loại phim, từ chính kịch, lãng mạn, hồi hộp đến bí ẩn ly kỳ. Bạn bắt tay vào những cuộc phiêu lưu du hành thời gian, làm sáng tỏ những vụ án bí ẩn hoặc bị cuốn vào giấc mơ lãng mạn giả tưởng với một tỷ phú giả. Bộ sưu tập phim trong ShortTV lớn như trí tưởng tượng của bạn.

Đắm chìm trong những bộ phim truyền hình thu nhỏ

Chỉ trong vài phút, bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút vào những câu chuyện ngắn đầy mê hoặc khơi dậy niềm đam mê phim của bạn hơn bao giờ hết.

Xem các bộ phim đang được nhiều người yêu thích ở chất lượng hình ảnh cao

Lựa chọn độc quyền

ShortTV có tuyển tập các phim ngắn được tuyển chọn tỉ mỉ. Mỗi phim đều được xây dựng cẩn thận, tràn đầy sự sáng tạo, cảm xúc và chiều sâu, được thiết kế để đưa bạn dễ dàng vào vô số cõi tưởng tượng.

Hãy coi ShortTV là cửa ngõ dẫn bạn đến thế giới phim truyền hình và phim ngắn, nơi những khả năng và niềm vui vô hạn đang chờ đợi. Tải ứng dụng giải trí này về máy ngay bây giờ và bắt đầu cuộc hành trình thú vị xuyên qua vũ trụ của những bộ phim truyền hình ngắn hấp dẫn, đắm mình trong trải nghiệm xem phim tuyệt vời

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ShortTV

Liên quan, thay thế