Vườn Sao Băng Boys Over Flowers

10/10 (1) Lượt xem: 707 Phát hành: KBS2 Năm: 2009 Đạo diễn: Kim Ki Sang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất Hàn Quốc suốt 1 thập kỷ vừa qua. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nam chính Lee Min Ho trở thành ngôi sao Hàn Quốc số 1 hiện nay. Phim Vườn Sao Băng được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di - cô nữ sinh nhà nghèo con gái cứng đầu của một tiệm giặt sấy khô.

Jan Di đã được vào học ngôi trường đại học dành cho con nhà giàu tại Hàn Quốc bởi một va chạm khi đi giao quần áo với Jun Pyo - đứng đầu nhóm F4 và là người thừa kế tập đoàn Shinwa. Những câu chuyện thú vị sẽ bắt đầu từ đây và 2 nhân vật chính nảy sinh tình cảm. 4 thành viên trong nhóm F4 và Jan Di sẽ trải qua rất nhiều chuyện vui buồn hấp dẫn người xem. Mời các bạn theo dõi phim phim Vườn Sao Băng - Boys Over Flowers theo các link tải phía trên.

Trailer phim Vườn Sao Băng - Boys Over Flowers

Thông tin thêm phim....

Thời lượng:25 tập
Diễn viên:Goo Hye Sun, Lee Min-ho, Kim Hyun-joong, Kim Beom, Kim Joon, Kim So Eun, Jang Ja Yeon
Nhà sản xuất:Jun Ki-sang
Đạo diễn:Kim Ki Sang
Năm phát hành:2009

Một số hình ảnh trong phim Vườn Sao Băng

Poster phim Vườn Sao Băng
Poster phim Vườn Sao Băng
Hình ảnh trong phim Vườn Sao Băng
Hình ảnh trong phim Vườn Sao Băng
Dàn diễn viên chính trong phim Vườn Sao Băng
Dàn diễn viên chính trong phim Vườn Sao Băng
F4 trong Vườn Sao Băng
F4 trong Vườn Sao Băng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.654 lượt xem