Hạ Màn Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc - Curtain Call

7/10 (2) Phát hành: KBS Năm: 31/10/2022 Đạo diễn: Yoon Sang-ho

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạ Màn - Curtain Callphim tâm lý tình cảm Hàn Quốc đang được phát sóng trên kênh KBS. Phim Curtain Call là câu chuyện về một người phụ nữ Hàn Quốc gốc Triều Tiên luôn nhớ về gia đình ở Triều tiên. Phim Curtain Call có sự tham gia của các diễn viên: Kang Ha-neul, Ha Ji-won, Go Doo-shim, vv.

Phim Curtain Call xoay quanh nhân vật Ja Geum Soon - một người phụ nữ sinh năm 1930 tại Triều Tiên. Do yếu tố khách quan bà đã chuyển đến sống tại Hàn Quốc và bị mất liên lạc với chồng con. Hiện tại Ja Geum Soon đang điều hành một khách sạn lớn, bà có tất cả mọi thứ nhưng luôn buồn khổ vì mất mát gia đình. Tâm nguyện lớn nhất của bà là được gặp cháu trai Im Moon Sung.

Jung Sang Cheol - trợ lý thân thiết của Ja Geum Soon đã lên kế hoạch hoàn thiện tâm nguyện của bà. Cô đã thuê một đóng giả Im Moon Sung là Yoo Jae Heon. Mọi kế hoạch sẽ thành công nếu Yoo Jae Heon không để lộ thân phận thật. Tuy nhiên có rất nhiều biến cố đã xảy ra khiến cho Jung Sang Cheol và Yoo Jae Heon trở nên thân thiết.

Trailer phim Curtain Call

Thông tin thêm phim Hạ Màn

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Kang Ha-neul, Ha Ji-won, Go Doo-shim
Biên kịch:Jo Sung-geo
Đạo diễn:Yoon Sang-ho
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Curtain Call

Poster phim Curtain Call
Poster phim Curtain Call
  • 231 lượt xem
Link xem Hạ Màn
Đang cập nhật