VPN Lumos cho Android 1.14.27 Ứng dụng VPN an toàn, bảo mật, không giới hạn

Tải về

3 (1) Midpoint Security FZCO-LLC Miễn phí 17

Chào mừng bạn đến với VPN Lumos, giải pháp tối ưu cho trải nghiệm trực tuyến riêng tư và an toàn. Với ứng dụng proxy sáng tạo này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lướt mạng Internet bởi mọi dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn đều được bảo vệ. Được thiết kế cho cả Android và các nền tảng khác, VPN Lumos cung cấp khả năng truy cập internet nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn cho người dùng trên khắp thế giới.

VPN Lumos cho bạn truy cập mọi thứ ở mọi nơi

Ứng dụng mạng riêng ảo này được trang bị các tính năng bảo mật nâng cao, bao gồm tiêu chuẩn SOCS5, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ, dù ở bất kỳ đâu trên thế giới. Với VPN Lumos, bạn có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của Internet và truy cập nội dung bị hạn chế ở khu vực mình đang sống.

Tải VPN Lumos cho Android

Ứng dụng VPN Lumos có tính năng máy chủ proxy VPN. Máy chủ proxy VPN là một công cụ cho phép bạn duyệt Internet một cách an toàn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập trực tuyến và định tuyến nó thông qua một máy chủ từ xa. Điều khiến cho mọi hoạt động trên Internet của bạn khó bị theo dõi hoặc đánh cắp dữ liệu cá nhân.

Máy chủ proxy VPN cũng giúp bỏ qua các hạn chế về địa lý, nghĩa là bạn có thể truy cập các trang web và dịch vụ trực tuyến có thể bị hạn chế ở vị trí của mình. Nhờ đó, người dùng sẽ được tận hưởng khả năng truy cập internet toàn cầu, an toàn và nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến.

Bằng cách sử dụng VPN không giới hạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm duyệt web. Các giao thức mã hóa nâng cao của ứng dụng đảm bảo dữ liệu cá nhân và các hoạt động trực tuyến của bạn sẽ được ẩn khỏi các con mắt tò mò và mối đe dọa trên mạng và các vi phạm quyền riêng tư tiềm ẩn.

Sử dụng các cuộc gọi Internet ở mọi nơi

Người dùng sẽ mở khóa một thế giới với khả năng VPN không giới hạn. Tải ứng dụng VPN Lumos miễn phí ngay này về máy và trải nghiệm sức mạnh thực sự của các dịch vụ VPN miễn phí, an toàn và không giới hạn này.

VPN Lumos cho phép bạn dùng thử miễn phí trong thời gian giới hạn và giá đăng ký phải chăng. Ứng dụng cung cấp quyền truy cập trên toàn thế giới vào các máy chủ ở Châu Á, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, vì vậy bạn có thể tận hưởng truy cập internet nhanh chóng và an toàn cho dù ở mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: VPN Lumos

Liên quan, thay thế