Proxy Browser cho Android 4.1 RC1 Trình duyệt web an toàn, tốc độ nhanh

Tải về

3 (1) DS tools Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Safe Web Proxy Browser là là trình duyệt web chất lượng dành cho thiết bị Android, cho phép bạn truy cập không giới hạn tốc độ nhanh, dễ dàng tải xuống, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật điểm truy cập WiFi của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể giữ bí mật trực tuyến và thưởng thức nội dung yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.

Proxy Browserlà trình duyệt an toàn, cho bạn truy cập không giới hạn và tốc độ nhanh
Proxy Browserlà trình duyệt an toàn, cho bạn truy cập không giới hạn và tốc độ nhanh

Tải ứng dụng Proxy Browser cho Android

Cách thức hoạt động của Proxy Browser

Web Proxy Browser là một ứng dụng thực sự đơn giản giúp bảo vệ dữ liệu và duyệt web của bạn. Nó làm cho việc kết nối các Wi-Fi công cộng trở nên an toàn và bảo mật. Trình duyệt riêng tư này định tuyến kết nối của bạn thông qua các máy chủ proxy an toàn nên bạn không phải lo lắng.

Khi nào có thể sử dụng Proxy Browser

Bạn có thể sử dụng máy chủ proxy an toàn cho Internet riêng tư từ mọi nơi và yên tâm khi biết rằng hoạt động trực tuyến của mình được an toàn trước tin tặc, ISP và các nhà quảng cáo. Sẽ không ai biết IP của bạn và bạn đến từ đâu. Người dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng Private Browser trên bất kỳ thiết bị di động nào.

Proxy Browser là ứng dụng thực sự đơn giản giúp bảo vệ dữ liệu và duyệt web của bạn

Proxy Browser nhanh và đáng tin cậy

Việc thiết lập proxy web có thể khá phức tạp và đau đầu, đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng proxy miễn phí. Private Web Browser giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn bằng cách tự động thiết lập mọi thứ cho bạn.

Nó là một hệ thống rất tiện lợi và chắc chắn bạn sẽ rất thích. Bên cạnh đó, IP của bạn cũng luôn thay đổi, nghĩa là bạn có thể được chỉ định IP mới mỗi khi sử dụng ứng dụng trình duyệt này.

Không lưu nhật ký

Safe Private Browser không lưu bất cứ thứ gì. Nó hoạt động nhanh, tiện lợi và cho phép bạn duyệt web bất cứ khi nào và theo cách mình muốn mà không bị hạn chế. Và tuyệt vời nhất là bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng như một trình duyệt thông thường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1 RC1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Proxy Browser

Liên quan, thay thế