Vocabulary Power Plus for iPhone

Tải về

4 (2) Renkara Media Group Miễn phí 3.851 Dung lượng: 15,2 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later

Vocabulary Power Plus là một trong những công cụ học từ vựng tiếng Anh và học văn phạm tốt nhất trên iPhone.

Cài đặt xong, khi mở ứng dụng này lên, trong cửa sổ làm việc chính, mục Introductory hướng dẫn sử dụng chương trình và các phiên bản đã được phát triển trong quá khứ. Trong khung Available Content là danh sách các nhóm bài tập mà bạn có thể làm trực tiếp trên iPhone.

Muốn thử làm bài nào, hãy nhấn chọn lên dạng bài tập muốn làm. Một lưu ý là các dạng bài tập sẽ được lưu trong máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ và có thể được thay đổi trong tương lai, vì thế, trong lần sử dụng đầu tiên hoặc lần đầu mở một chủ đề bài tập, bạn cần kết nối Internet cho điện thoại của mình. Lượng dữ liệu tải về từ mạng sẽ hiển thị trong khung chữ nhật bên dưới tên của tựa nhóm bài tập. Các bài tập đang làm sẽ có chữ In Progress bên cạnh, bài tập chưa bao giờ làm có chữ Not Started. Mỗi chủ đề bài tập sẽ có thêm thông tin về lượng câu hỏi chứa trong nó.

Hiện công cụ cung cấp rất nhiều dạng bài tập để nâng cao kiến thức và từ vựng cho người học như điền từ vào chỗ trống, chọn định nghĩa từ, phát âm... Tùy theo từng chủ đề bài tập mà bạn theo hướng dẫn để thực hiện tiếp. Trong trường hợp đang làm một câu hỏi nhưng không biết cách trả lời thì nhấn nút Result ở góc trên bên phải. Nhấn nút Back để quay lại câu hỏi trước đó.

Sau khi đã làm xong một chủ đề bài tập, bạn có thể tham gia một bài thi tổng hợp kiến thức bằng cách nhấn nút New Quiz, sau đó trả lời nhanh các câu hỏi hiện ra theo thời gian cho trước, lượng câu đúng - sai sẽ hiện ra trong bảng kết quả ngay trên màn hình điện thoại.

Theo NLĐ

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,2 MB
  • Lượt xem: 3.862
  • Lượt tải: 3.851
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế