TV Cast Pro for Google Cast cho iOS 3.5 Chiếu màn hình điện thoại lên TV qua Google Cast

Tải về

3 (1) Kraus und Karnath GbR 2Kit Consulting Tính phí Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Với ứng dụng TV Cast Pro for Google Cast (hay Video & TV Cast), bạn có thể xem video trên web, xem phim online, phát trực tuyến, các chương trình truyền hình trực tiếp, cũng như hình ảnh, video và nhạc từ điện thoại của mình trên màn hình lớn bằng cách sử dụng Google Cast, chiếu màn hình điện thoại lên TV Sony, Vizio SmartCast TV, Philips TV, Sharp TV, Toshiba TV, Chromecast, Nexus Player hoặc Máy chơi game Nvidia Shield.

TV Cast Pro for Google Cast cho bạn xem video điện thoại trên màn hình lớn

Tải TV Cast Pro for Google Cast cho iOS

Với TV Cast Pro for Google Cast, bạn có thể duyệt qua web và phát trực tuyến bất kỳ video trực tuyến nào trên thiết bị hỗ trợ Google Cast của mình (phim, chương trình truyền hình, thể thao, âm nhạc và hơn thế nữa). Chỉ cần đến trang web yêu thích và gửi video được nhìn chỉ bằng một chạm tới TV hoặc thiết bị chơi game console. Video được phát hiện sẽ được hiển thị bên dưới trình duyệt.

Một chạm vào link video sẽ gửi link đó đến thiết bị hỗ trợ Google Cast của bạn ngay lập tức. Việc stream các nội dung media cá nhân từ thiết bị của bạn cũng được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Ứng dụng chỉ hoạt động với các thiết bị có tích hợp Google Cast hoặc Chromecast, như Vizio TV, Toshiba TV, Sony TV, Philips TV, Sharp TV, Chromecast 1+2+Ultra, Nexus Player, máy chơi game Nvidia Shield.
  • Các phim iTunes, video Flash và video được bảo vệ DRM như Amazon Prime, Netflix, Hulu, Vudu, DirecTV, Xfinity, HBO hiện không được hỗ trợ.
  • Ứng dụng chỉ truyền trực tuyến một phần video của trang web chứ không phải toàn bộ nội dung trang web (không phản chiếu toàn bộ màn hình hoặc tab.
3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế