Visual Similarity Duplicate Image Finder 3.1.0.1

Tải về

4,3 (3) MindGems Inc Dùng thử 761 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả các phiên bản Windows Pentium-133 or better 32 Mb Ram 2 mb Hdd space Hi-Color display

Visual Similarity Duplicate Image Finder - một chương trình tiện ích nhỏ gọn của hãng MindGems Software, có tác dụng tìm và xóa bỏ các file đồ họa trùng hoặc giống nhau trên máy tính...

Chương trình sử dụng các thuật toán nâng cao để tìm các file ảnh giống hoặc gần giống nhau, cho dù chúng ở bất cứ đâu trên máy tính của bạn, cho dù chúng có khác định dạng, kích thước và dung lượng.

Người sử dụng có thể tự xác định số phần trăm kết quả tìm được trong quá trình quét, số phần trăm này càng lớn thì càng nâng cao chất lượng kết quả đạt được dựa vào loại định dạng hoặc kích cỡ của ảnh tìm được.

Khi quá trình quét kết thúc, chương trình sẽ phân ra các file tìm được dựa trên các thuộc tính, và tự động đánh dấu những file nhỏ hơn với chất lượng thấp hơn để có thể xóa nếu thật sự không cần thiết. Chí với vài thao tác đơn giản là người sử dụng có thể xóa bỏ hoàn toàn các file thừa và giải phóng dung lượng ổ đĩa.

Visual Similarity Duplicate Image Finder hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh phổ biến hiện nay, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Dựa vào các thuật toán được tối ưu hóa và nâng cao, Visual Similarity Duplicate Image Finder dần trở thành 1 trong những phần mềm hoạt động nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Chương trình có thể thao tác với số lượng ảnh lớn trong thời gian ngắn.

Giao diện chính của chương trình

vorrent (theo CNEt)

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 761
  • Lượt tải: 761
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả các phiên bản Windows Pentium-133 or better 32 Mb Ram 2 mb Hdd space Hi-Color display