vFlat Scan cho iOS 1.6 Biến điện thoại thành máy scan mini chất lượng

Tải về

3 (1) VoyagerX Miễn phí 334

vFlat Scan là một ứng dụng scan chất lượng, biến các hình ảnh tài liệu, sách, ghi chú… được chụp bởi điện thoại, máy tính bảng,trở thành các ảnh JPG hay file PDF chất lượng cao.

vFlat Scan cho phép bạn scan dễ dàng, nhanh chóng

Giao diện của vFlat có nhiều khác biệt so với các ứng dụng cùng loại. Nó có một tính năng xem trước trực tiếp, cho phép người dùng có thể xem các kết quả scan trước khi chụp. Những thứ mà người dùng thấy khi xem trước là kết quả vFlat tự động phát triển viền trang, cắt và sửa các đường cong trong thời gian thực.

Vì thế, khi vFlat có thể tạo ra các kết quả sai do góc độ, ánh sáng hoặc một vài vấn đề khác trong khi preview, bạn có thể kiểm tra những yếu tố đó và sửa trước khi ấn chụp hình ảnh.

Bên cạnh đó, vFlat Scan cũng có chế độ quét 2 trang giống như CamScanner. Không giống như chế độ quét từng trang đơn lẻ, người dùng không thể xem preview trực tiếp ở chế độ scan 2 trang. Bù lại, nó giúp bạn scan được nhiều trang hơn mỗi lần quét.

vFlat Scan biến điện thoại của bạn thành máy scan 

Tính năng nổi bật của ứng dụng vFlat Scan cho iOS

Chức năng nhận dạng và crop tự động

Tự động nhận dạng và crop viền các tài liệu hoặc trang sách mà bạn scan. Nó dễ dàng sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, nhận kết quả quét rõ ràng từ mọi góc độ.

Nhận diện văn bản miễn phí (OCR)

Khả năng nhận diện văn bản cho phép bạn chuyển đổi các hình ảnh được quét thành văn bản. SAu đó, bạn có thể dễ dàng copy text và chia sẻ với bạn bè.

Tìm kiếm

Nhập từ khóa và nhanh chóng tìm được các văn bản liên quan. Chức năng tìm kiếm có sẵn sau khi thực hiện OCR.

Xuất file PDF

Bạn có thể chuyển các hình ảnh đã scan thành file PDF, sắp xếp thứ tự trang, chọn chất lượng bản PDF, điều chỉnh màu.

Scan sách

Tự động chỉnh sửa các bề mặt bị cong của trang sách và xóa ngón tay bạn trên tài liệu. Bạn có thể nhận kết quả như được thực hiện bằng máy scan sách chuyên nghiệp. Trong chế độ scan 2 trang, bạn có thể quét trang bên trái và bên phải đồng thời, lưu trữ thành từng phần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37,7 MB
  • Lượt xem: 655
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: vFlat Scan

Liên quan, thay thế