Dream Face cho iOS 3.6.1 Tạo bức ảnh chuyển động bằng AI

Tải về

3 (1) NEWPORT Miễn phí

Dream Face là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực độc đáo, sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để biến những bức ảnh tĩnh của bạn thành ảnh động, giúp nhân vật trong ảnh có thể nói, hát, nhảy, múa… chỉ bằng một chạm đơn giản.

Dream Face cho bạn tạo các bức ảnh biết nói, hát

Tải ứng dụng chỉnh ảnh Dream Face cho iOS

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng Dream Face là Talking Avatar, cho phép làm cho nhân vật trong ảnh nói chuyện. Ứng dụng cũng có sẵn nhiều loại giọng nói có thể tùy chỉnh để bạn lựa chọn hoặc chương trình có thể tạo tính năng chuyển văn bản thành giọng nói với nhiều tông khác nhau, phù hợp với tính cách của avatar.

Chức năng AI Video Magic được thiết kế để biến văn bản và hình ảnh thành video hoạt hình, mang lại cho các nhân vật kỹ thuật số sự sống động, lôi cuốn.

Còn với những người thích tạo nội dung giải trí, tính năng Face Dance của Dream Face cho phép bạn tạo những bức ảnh hát theo giai điệu yêu thích, biến hình ảnh thành hoạt ảnh có khả năng viral trên mạng xã hội. Ngoài ra, ứng dụng còn luôn cập nhật các template, cung cấp những cách mới mẻ và thú vị để tạo hiệu ứng cho ảnh selfie.

Nhiều template miễn phí mỗi ngày, tạo nội dung vui nhộn, viral trên mạng xã hội

Ngoài niềm vui và giải trí, Dream Face còn bao gồm các công cụ thiết thực như công cụ tạo nghệ thuật AI, cho bạn thử các phong cách nghệ thuật khác nhau, biến bức ảnh của mình thành tranh vẽ nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh có thể được nâng cao, cho bạn làm đẹp cho ảnh selfie, hoặc khôi phục các bức ảnh cũ và bị hỏng trở nên rõ ràng, có độ nét cao.

Không có giới hạn về khả năng sáng tạo, Dream Face ứng dụng cho phép người dùng biến những bức ảnh bình thường thành những trải nghiệm hoạt hình đặc biệt theo cách của riêng từng người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201 MB
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dream Face

Liên quan, thay thế