Vampire: The Masquerade - Shadows of New York Game Tranh giành quyền lực trong thế giới ma cà rồng

Tải về

3,5 (2) Draw Distance Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Vampire: The Masquerade - Shadows of New York là một cuốn visual novel lấy bối cảnh trong vũ trụ Vampire: The Masquerade. Game được chơi như một bản mở rộng độc lập và là phần song hành với Vampire: The Masquerade - Coteries of New York. Trong khi Coteries là phần giới thiệu chung về thế giới trong Phiên bản 5 của trò chơi nhập vai ăn khách này, thì Shadows thể hiện một câu chuyện cá nhân và độc đáo hơn.

Khám phá cuốn tiểu thuyết trực quan xoay quanh chủ đề ma cà rồng và chính trị
Khám phá cuốn tiểu thuyết trực quan xoay quanh chủ đề ma cà rồng và chính trị

Cốt truyện của Vampire: The Masquerade - Shadows of New York

Trong game nhập vai kể chuyện Vampire: The Masquerade - Shadows of New York, bạn sẽ vào vai một thành viên của gia tộc Lasombra - kẻ bị ruồng bỏ trong giáo phái ma cà rồng của chính mình, một tù nhân chính trị không có giá trị, một người nhập cư không bao giờ tìm thấy cội nguồn trong thành phố của người nhập cư, một người nghiện thuốc lá có sở thích ngắm nhìn đường phố qua cửa sổ nhà hàng thức ăn nhanh lúc 4 giờ sáng. Lời nguyền gia tộc khiến bạn khó có thể tương tác với công nghệ hàng ngày.

Ngắm nhìn thành phố quen thuộc qua đôi mắt hoàn toàn khác
Ngắm nhìn thành phố quen thuộc qua đôi mắt hoàn toàn khác

Nhưng khi thủ lĩnh Anarch của New York gặp phải một kết cục tồi tệ, trong số tất cả những kẻ hút máu trong thành phố, bạn lại là người được chọn để điều tra. Đừng hiểu lầm, đây rõ ràng là một cái bẫy và là một động thái khác trong trò chơi khủng khiếp của Jyhad - cuộc đấu tranh giành quyền lực vĩnh viễn giữa các thế hệ ma cà rồng. Nhưng bạn là người của gia tộc Lasombra, và bạn biết nếu Ventrue Prince và những kẻ thân tín của cô ta đánh giá thấp bạn, họ sẽ phải hối hận...

Những lựa chọn bạn đưa ra sẽ làm thay đổi suy nghĩ và con đường của bạn
Những lựa chọn bạn đưa ra sẽ làm thay đổi suy nghĩ và con đường của bạn

Tính năng chính của game Vampire: The Masquerade - Shadows of New York

  • Khám phá cuốn tiểu thuyết trực quan xoay quanh chủ đề ma cà rồng và chính trị, phù hợp với fan hâm mộ của Vampire: The Masquerade và cả người chơi mới yêu thích game kể chuyện.
  • Ngắm nhìn thành phố quen thuộc qua đôi mắt hoàn toàn khác. Gặp gỡ các nhân vật mới, địa điểm mới và một bản nhạc gốc mới.
  • Khám phá các con đường của Big Apple. Trong khi bạn tìm cách để thỏa mãn cơn khát máu của mình, hãy tạo mối liên hệ với những cư dân lập dị của thành phố.
  • Định hình tâm trí và số phận của bạn. Cố gắng giữ thái độ trung lập vì những lựa chọn bạn đưa ra sẽ làm thay đổi cách bạn suy nghĩ và con đường bạn đi.
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế