Vampire: The Masquerade - Coteries of New York Game ma cà rồng tranh giành quyền lực

Tải về

5 (1) Draw Distance Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Trong khi chờ đợi Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sắp ra mắt, hãy thưởng thức 1 phiên bản tương tự mang tên Vampire: The Masquerade - Coteries of New York.

Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là cuộc chiến giữa 2 phe phái ma cà rồng khát máu
Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là cuộc chiến giữa 2 phe phái ma cà rồng khát máu

Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là trải nghiệm kể chuyện 1 người chơi được đặt trong bối cảnh vũ trụ phong phú, thuộc series Vampire: The Masquerade 5th Edition. Trò chơi phiêu lưu hành động này tái hiện cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa 2 phe ma cà rồng: Camarilla và Anarchs giữa các tòa nhà kinh điển và ánh đèn đêm của Big Apple.

Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là game kể chuyện hấp dẫn, lôi cuốn
Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là game kể chuyện hấp dẫn, lôi cuốn

Tính năng nổi bật của Vampire: The Masquerade - Coteries of New York

  • Chọn nhân vật từ 1 trong nhiều gia tộc độc lập.
  • Mỗi nhân vật đều có sức mạnh riêng và cách xử lý khác nhau đối với các vấn đề nhất định cũng như trong cách đối thoại.
  • Các nhiệm vụ hướng nhân vật cho phép người chơi tạo ra phe phái của riêng mình, định hình các mối quan hệ bằng cách củng cố lòng trung thành từ NPC.
  • Hỗ trợ Replay để chơi lại mỗi trận.
  • Có nhiều kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của người chơi. Trận đánh cuối cùng sẽ khiến bạn kinh ngạc và háo hức muốn theo dõi.
  • Là lựa chọn hoàn hảo cho fan của dòng game ma cà rồng với lối kể chuyện hấp dẫn.

Chơi game Vampire: The Masquerade - Coteries of New York để khám phá thế giới bóng tối kinh dị dựa trên trò chơi gốc. Bên cạnh đó là những câu chuyện mới, tạo nên nét mới lạ cho series Vampire: The Masquerade 5th Edition.

Vampire: The Masquerade - Coteries of New York sở hữu cốt truyện sâu sắc và nhiều nhánh rẽ
Vampire: The Masquerade - Coteries of New York sở hữu cốt truyện sâu sắc và nhiều nhánh rẽ

Vampire: The Masquerade - Coteries of New York là gì?

Trò chơi mô phỏng thế giới ma cà rồng phức tạp và hấp dẫn, cuộc đấu tranh hàng đêm để giành lấy quyền lực và nỗ lực cứu lấy nhân loại thông qua lối kể chuyện lôi cuốn kiểu What Remains of Edith Finch. Đây là 1 câu chuyện tương tác, đưa ra lựa chọn để người chơi quyết định tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, từ đó dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau.

Gameplay

Người chơi sẽ hóa thân thành ma cà rồng mới “vào nghề” ở New York. Bạn phải tìm hiểu ý nghĩa của việc trở thành Kindred trong đô thị lớn, sôi động và hiện đại này. Trên đường đi, chúng ta sẽ gặp rất nhiều NPC - chính là ma cà rồng, con người… và nhiều hơn thế. Hãy thực hiện các nhiệm vụ để kiểm tra chủng tộc của mình, tham gia vào cuộc đấu tranh phức tạp và bạo lực của những con ma cà rồng khát máu. Cuộc chiến này sẽ quyết định phe bá chủ - Camarilla hay Anarchs.

Hóa thân thành ma cà rồng và khám phá con quái thú đang trỗi dậy trong bạn
Hóa thân thành ma cà rồng và khám phá con quái thú đang trỗi dậy trong bạn

Đừng quên lập băng đảng trong Vampire: The Masquerade - Coteries of New York PC và sát cánh cùng những người bạn đồng hành bất tử - tìm hiểu về họ, những bí mật sâu xa nhất hoặc bị bỏ rơi. Tham gia bữa tiệc “sống”, khám phá bản chất của loài người cũng như con quái thú đang trỗi dậy bên trong bạn.

Hãy đưa ra những lựa chọn cho nhân vật - dựa theo cốt truyện chính hoặc tiếp cận các tình huống khác nhau. Lối kể chuyện được thể hiện qua các đoạn đối thoại phân nhánh và gặp gỡ nhân vật đáng nhớ, tất cả được tái hiện trong những địa điểm điển hình của Big Apple. Sử dụng kết hợp kỷ luật, khả năng quyến rũ, hành động lén lút, đe dọa hoặc tiêu diệt trên hành trình của riêng mình.

Chọn nhân vật từ 3 ma cà rồng có sẵn trong game Vampire: The Masquerade - Coteries of New York, đại diện cho 3 gia tộc Camarilla. Mỗi nhân vật đều có quyền tham gia 1 băng đảng khác nhau và tận hưởng siêu năng lực của bang hội đó. Lựa chọn ban đầu này sẽ ảnh hưởng đến các thành viên nhóm sau này, hội thoại, nhiệm vụ phụ… Chúng ta sẽ mất nhiều giờ để trải nghiệm mọi nội dung trong cuộc chiến ma cà rồng, bao gồm nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ và nhiệm vụ “trung thành” (nhằm xây dựng mối quan hệ giữa nhân vật chính với các NPC trong băng đảng). Ở các lần chơi sau, hãy thử hóa thân thành 2 nhân vật còn lại và xem cuộc chiến ma cà rồng sẽ đi về đâu?

Dàn nhân vật ma cà rồng và NPC đầy màu sắc, cá tính trong game Vampire: The Masquerade - Coteries of New York
Dàn nhân vật ma cà rồng và NPC đầy màu sắc, cá tính trong game Vampire: The Masquerade - Coteries of New York

Lưu ý: trò chơi này có chứa nội dung, hình ảnh bạo lực và kinh dị nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

Cấu hình chơi game Vampire: The Masquerade - Coteries of New York

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Dual Core 3GHz trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình 1GB VRAM; tương thích OpenGL 2.1 trở lên.
  • Ổ cứng trống ít nhất 2GB để cài và chơi Vampire: The Masquerade - Coteries of New York.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế