Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS Game nhập vai võ hiệp cho iPhone

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 38

Tuyệt Thế Võ Lâm cho iPhone là game nhập vai kiếm hiệp võ lâm của nhà phát hành Funtap. Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS sẽ đưa bạn đến với hành trình chinh phục những bộ võ học tuyệt đỉnh. Tải game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS để bắt đầu cuộc chiến giang hồ và xưng bá thiên hạ.

Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS
Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS

Tính năng đặc sắc của game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS

  • Kiệt tác kiếm hiệp 2019: trải nghiệm hành tẩu giang hồ võ lâm, gặp gỡ kỳ ngộ, tương phùng tri kỉ, bến nhân duyên.
  • Đồ họa sống động, không góc chết: tạo hình nhân vật, bản đồ, cảnh vật đều được thiết kế hết sức ấn tượng.
  • Ngũ tuyệt thiên hạ - Uy chấn giang hồ: tương ngộ với Ngũ Tuyệt: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Dương Quá, Long Nhi, vv.
  • Hoàn mỹ trang y - Vạn niên lưu truyền: hệ thống thời trang, chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi góc nhìn.
  • Hoạt động liên server đặc biệt Tương Dương, Cửu Châu Tranh Bá, Võ Đạo Hội, Ngũ Hành Điện, Chiến Trường Tông Sư, vv.
  • Nhân duyên tri kỉ - Thiên địa nghĩa tình: tính năng kết hôn và kết nghĩa huynh đệ đậm chất võ hiệp.
  • Hệ thống tính năng đồ sộ: Chế tạo, Kĩ năng, Trợ chiến, Linh bảo, vv. Các trân bảo chuẩn như: Ỷ thiên kiếm, Đồ long đao, Đả cẩu bổng, Thánh hỏa lệnh.
Hình ảnh game Tuyệt Thế Võ Lâm
Hình ảnh game Tuyệt Thế Võ Lâm

Thời gian vừa qua dòng game MMORPG đã khiến các game thủ lạc lối với quá nhiều tựa game Việt hóa đến từ các nhà phát hành nổi tiếng như VTC Game, Soha Game, Gamota hay Funtap. Tuy nhiên để tìm ra một sản phẩm nổi bật của dòng game kiếm hiệp thực sự rất khó. Nhưng Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác với đồ họa 3D lung linh cùng gameplay độc đáo.

Tại đây - Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile sẽ tôn vinh cái mạnh, nơi 6 bảo vật: Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao, Đả Cẩu Bổng, Thánh Hỏa Lệnh, Băng Hỏa Phiến, Bá Vương Đỉnh sẽ cùng tồn tại. Như chúng ta biết lời tương truyền trong võ lâm: "Lục bảo trong tay, nhất thống thiên hạ". Nếu bạn nắm trong tay những bảo vật trên bạn sẽ có được thiên hạ, đứng trên vạn người.

Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android
Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho Android

Ngay khi bắt đầu người chơi sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự loạn lạc của giang hồ thông qua những địa danh rất nổi tiếng như Hoa Sơn, Tuyệt Tình Cốc, vv. Tiếp theo sẽ là sự xuất hiện của những nhân vật đình đám trong giới võ lâm như: Dương Quá, u Dương Phong, Độc Cô Cầu Bại, vv .

Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS mang đến hệ thống cộng điểm tiền năng tự do cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo ra lối chơi, xây dựng trang bị chiến đấu theo cách riêng của mình. Cùng với đó là gameplay có chiều sâu với hệ thống 200 kỹ năng bị động, chắc chắn khiến các game thủ bối rối và có những chiếc thuật vô cùng đặc biệt.

Thế giới giang hồ sống động, đặc sắc trong Tuyệt Thế Võ Lâm
Thế giới giang hồ sống động, đặc sắc trong Tuyệt Thế Võ Lâm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS vẫn sẽ xuất hiện những tinh hoa của dòng game MMORPG như: cày cuốc, chiến đấu liên server, tham gia các phụ bản để nâng cao lực chiến cho nhân vật. Tham gia chiến đấu bang hội tại chiến trường Tương Dương, Cửu Châu Tranh Bá, Võ Đạo Hội, Ngũ Hành Điện, Chiến Trường Tông Sư, vv.

Cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy hấp dân
Cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy hấp dân

Game Tuyệt Thế Võ Lâm cho iOS có kho vật phẩm không khóa, chúng ta có thể lựa chọn, trao đổi tự do, tham gia đấu giá, đầu tư để trở thành một thương nhân, vv. Tải game Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile để sẵn sàng gia nhập quân hùng cứu thế, hành hiệp trượng nghĩa và đoạt bảo trân xưng bá thiên hạ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế