Tuổi 25, Tuổi 21 Twenty Five Twenty One (2022)

9/10 (2) Lượt xem: 616 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Jung Ji Hyun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc đang được phát sóng hàng tuần trên Netflix. Phim Tuổi 25, Tuổi 21 được đạo diễn bởi Jung Ji-hyun với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Anh là mùa xuân của em, Quân vương bất diệt, Mr Sunshine. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Kim Tae Ri,Nam Joo Hyuk,Kim Ji Yeon.

Phim Tuổi 25, Tuổi 21 kể câu chuyện về những người trẻ với rất nhiều cảm xúc khác nhau. Baek Yi Jin là một phóng viên xuất sắc và là con trai cả của một gia đình tan nát vì khủng hoảng IMF. Baek Yi Jin gặp cô gái tên Na Hee Do là học sinh trung học và cũng là vận động viên đấu kiếm có đội bị giải tán vì cuộc khủng hoảng IMF. Cả hai như định mệnh của nhau, đều tổn thương trong quá khứ đều có những hoài bão mạnh mẽ.

Trailer phim Tuổi 25, Tuổi 21

Thông tin thêm phim 25 21

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Kim Tae Ri,Nam Joo Hyuk,Kim Ji Yeon
Đạo diễn:Jung Ji Hyun
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tuổi 25, Tuổi 21

Xem phim Tuổi 25, Tuổi 21
Xem phim Tuổi 25, Tuổi 21

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.910 lượt xem
Link xem Tuổi 25, Tuổi 21