Mùa hè yêu dấu của chúng ta Our Beloved Summer (2021)

8.8/10 (12) Lượt xem: 2.296 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Kim Yoon-jin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mùa hè yêu dấu của chúng ta phim thanh xuân vườn trường của Hàn Quốc sắp ra mắt trên Netflix. Phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta có nội dung hài lãng mạn miêu tả những cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay. Bộ phim tài liệu cặp đôi đã quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng và họ buộc phải quay lại với nhau trước ống kính một lần nữa.

Trong phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta, Kook Jeon Soo  là một chuyên gia quan hệ công chúng, cô luôn đứng nhất toàn trường trong suốt thời đi học và trở thành người của công chúng được mọi người công nhận mỗi khi cô xuất hiện. Choi Woong là người vẽ minh hoạ cho toà nhà tinh thần tự do, anh là người không có ước mơ đúng đắn và quen sống ẩn mình. 2 người tình cờ gặp lại nhau cùng rất nhiều cảm xúc khi cùng xuất hiện ở 1 bộ phim tài liệu.

Phim dự kiến phát sóng trên kênh truyền hình SBS vào thứ hai và thứ ba hàng tuần lúc 22:00 (KST) từ ngày 6 tháng 12 năm 2021, đồng thời phát sóng quốc tế thông qua nền tảng Netflix.

Trailer phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Thông tin thêm phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Thời lượng:70 phút
Diễn viên:Choi Woo-shik, Kim Da-mi, Kim Sung-cheol, Roh Jeong-eui
Đạo diễn:Kim Yoon-jin
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Mùa hè yêu dấu của chúng ta
Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 21.198 lượt xem
Link xem Mùa hè yêu dấu của chúng ta