Tribal Rise cho Android Game chiến lược sinh tồn phát triển bộ lạc

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Tribal Rise là một game chiến lược đến từ SkyRise Digital, hiện đã phát hành cho Android. Câu chuyện trong Tribal Rise bắt đầu khi mực nước biển dâng cao, vùng đất quê hương bạn bị ngập lụt gây ra thiệt hại khủng khiếp cho các bộ tộc, khiến họ mất nơi ở và phải phân tán khắp nơi. Với tư cách là thủ lĩnh của bộ tộc, bạn là niềm hy vọng duy nhất cho sự tồn tại của nền văn minh nhân loại.

Khám phá và thu thập tài nguyên để phục vụ việc sinh tồn và phát triển bộ lạc trong game Tribal Rise
Khám phá và thu thập tài nguyên để phục vụ việc sinh tồn và phát triển bộ lạc trong game Tribal Rise

Xây dựng lại để cứu ngôi làng và người dân của mình trong Tribal Rise

Người chơi cần hướng dẫn các thành viên bộ lạc còn sống sót tìm kiếm vùng đất mới. Có rất nhiều trở ngại khác nhau đang chờ đợi. Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có thể giúp bộ lạc của mình khôi phục cuộc sống, gây dựng trang trại một cách hiệu quả trong khi nguồn lương thực sắp cạn kiệt, trong khi các thành viên bộ lạc bị chia rẽ, phải đối phó những kẻ man rợ tham lam và sinh vật biển hung dữ,...?

Nước ngọt rất quan trọng đối với cư dân trên đảo. Hãy sử dụng bùa chú cổ xưa để triệu hồi mưa và thu thập các tài nguyên cần thiết cho sự tồn tại và phát triển của bộ tộc. Để xây dựng lại ngôi nhà, bạn cần sự nỗ lực chung của tất cả các thành viên trong bộ tộc.

Xây dựng lại hòn đảo của bạn
Xây dựng lại hòn đảo của bạn

Các nhiệm vụ như tìm kiếm thức ăn, săn bắn, xây dựng và những nhiệm vụ khác nên được phân công cho các nhóm người khác nhau. Bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu trên đại dương rộng lớn và vô tận, gặp gỡ những động vật biển khổng lồ, khám phá những hòn đảo hấp dẫn chứa đầy tài nguyên và khám phá tiềm năng vô hạn của cây vàng. Tạo bến cảng và tham gia vào hoạt động thương mại để có được nhiều nguồn tài nguyên hơn.

Quản lý nhân lực để thu thập tài nguyên hiệu quả
Quản lý nhân lực để thu thập tài nguyên hiệu quả

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy trở thành thủ lĩnh bộ lạc và cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới tham gia nỗ lực tái thiết và đưa nền văn minh của mình thoát khỏi những rắc rối, trở lại những ngày tháng thịnh vượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tribal Rise

Liên quan, thay thế