Totally Convenient Game Nhà hàng băng chuyền vui nhộn

Tải về

5 (1) Jonathan Lorenz Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Totally Convenientgame quản lý nhà hàng mới lạ trên Steam, đòi hỏi sự phối hợp tay trong các nhiệm vụ cân não, trong đó bạn có nhiệm vụ sử dụng các loại máy móc kỳ lạ để phục vụ món ăn cho những khách hàng khó tính.

Totally Convenient là game quản lý nhà hàng mới lạ
Totally Convenient là game quản lý nhà hàng mới lạ

Trong một thị trấn nhỏ với vô số nhà hàng, thời gian chờ đợi để lấy thức ăn của mọi người là quá lâu. Vậy giải pháp là gì? Một băng chuyền vận chuyển đồ ăn với bộ máy móc kỳ lạ, tất nhiên là kèm theo một người vận hành khéo léo để khiến mọi thứ hoạt động trơn tru. Hãy điều khiển băng truyền này và phục vụ đúng món cho khách hàng trong game mô phỏng nhà hàng Totally Convenient!

Điều khiển băng chuyền vận chuyển đồ ăn với bộ máy móc kỳ lạ
Điều khiển băng chuyền vận chuyển đồ ăn với bộ máy móc kỳ lạ

Tính năng chính của Totally Convenient

Phối hợp tay mắt linh hoạt

Totally Convenient có thể chơi chỉ với 4 nút: bạn phụ trách điều khiển một bộ máy móc gắn vào băng chuyền, mục tiêu của bạn là tận dụng chúng vào đúng thời điểm để cung cấp thức ăn cho khách hàng. Hãy theo dõi bộ đếm thời gian, đơn đặt hàng, khách hàng, món ăn... Đừng lo lắng nếu bạn thất bại lần đầu tiên, hãy thử lại để cải thiện điểm số của mình.

Trong mỗi level, bạn có 45 giây để hoàn thành nhiều đơn hàng nhất có thể
Trong mỗi level, bạn có 45 giây để hoàn thành nhiều đơn hàng nhất có thể

Lối chơi nhịp độ nhanh

Trong mỗi màn chơi, bạn có 45 giây để hoàn thành nhiều đơn đặt hàng nhất có thể. Băng chuyền mang thức ăn sẽ không chậm lại, vì vậy bạn phải thật nhanh tay để cung cấp đúng món cho khách hàng! Thực khách sẽ đánh giá nhà hàng dựa trên sự thể hiện của bạn, vì vậy hãy cố gắng hết sức để làm hài lòng họ.

Bạn phải thật nhanh tay để cung cấp đúng món cho khách hàng
Bạn phải thật nhanh tay để cung cấp đúng món cho khách hàng

Vô số thử thách mới

Totally Convenient có lối chơi đơn giản nhưng khó làm chủ. Khi đi qua thành phố mới, bạn sẽ khám phá ra những nhà hàng mới và các cỗ máy mới. Tuy nhiên, mỗi dây chuyền sẽ hoạt động khác nhau và bạn sẽ phải thật tập trung để phục vụ đúng món cho khách hàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Totally Convenient

Liên quan, thay thế