Total War: Rome Remastered Pre-Purchase Siêu phẩm chiến tranh La Mã mới

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 480 Ngày: Yêu cầu: Windows

Total War: Rome Remastered là phiên bản làm lại cao cấp hơn của loạt game chiến thuật nổi tiếng Total War. Với đồ họa được nâng cấp lên chất lượng 4K với nhiều cải tiến về mặt hình ảnh cũng như lối chơi, trò chơi này được coi là một tác phẩm cổ điển thực sự, cho bạn cơ hội chinh phục Đế chế La Mã lần thứ hai.

Total War: Rome Remastered có đồ họa được nâng cấp lên chất lượng 4K
Total War: Rome Remastered có đồ họa được nâng cấp lên chất lượng 4K

Download Total War: Rome Remastered

Total War: Rome Remastered mang đến hình ảnh Rome cổ điển được nâng cấp, với khả năng tối ưu hóa 4K, màn hình siêu rộng và hỗ trợ độ phân giải UHD gốc. Các nâng cấp trực quan này mở rộng trên vô số tính năng, bao gồm các tòa nhà và vật thể được mô hình hóa lại, cũng như các hiệu ứng môi trường như bụi và khói mù mịt. Nhiều bản đồ chiến dịch trong game cũng được làm mới với mô hình có độ phân giải cao, các đơn vị đã được sửa đổi và bố trí lại để trông đẹp nhất trên chiến trường.

Các đơn vị đã được sửa đổi và bố trí lại để trông đẹp nhất trên chiến trường
Các đơn vị đã được sửa đổi và bố trí lại để trông đẹp nhất trên chiến trường

Game mô phỏng chiến tranh Total War: Rome Remastered bao gồm một loạt các tính năng hiện đại và cải tiến cho các cơ chế hiện có. Camera trong trò chơi đã được cải tiến, bao gồm xoay bản đồ và mức thu phóng rộng hơn trong chế độ Chiến dịch. Trong Trận chiến, bản đồ chiến thuật mới sẽ hiển thị đơn vị và đánh dấu phạm vi, cho phép bạn chỉ huy các đội quân tốt hơn trong chiến trường của Rome.

Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn trong Total War: Rome Remastered
Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn trong Total War: Rome Remastered

Ngoài Total War: Rome Remastered, bạn có thể thử trải nghiệm nhiều trò chơi đặc sắc trong loạt game Total War như: Total War: Elysium, Total War Saga: Troy, Total War: Three Kingdoms, Total War: WARHAMMER III,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 814
  • Lượt tải: 480
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế