Total War: PHARAOH Ra mắt siêu phẩm chiến thuật Đại chiến Ai Cập

Tải về

5 (2) SEGA Tính phí 85 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Trong Total War: PHARAOH, phần mới nhất trong series chiến thuật nổi tiếng từng đoạt giải thưởng Total War, hãy hòa mình vào Ai Cập cổ đại ở thời kỳ đỉnh cao quyền lực và trải nghiệm những sự kiện kịch tính đe dọa đến sự hủy diệt của nó.

PHARAOH là phần mới trong series chiến thuật nổi tiếng Total War
PHARAOH là phần mới trong series chiến thuật nổi tiếng Total War

Trong game hành động Total War PHARAOH Steam, bạn sẽ được khám phá Ai Cập cổ đại ở thời kỳ hoàng kim và chứng kiến những sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến tiến trình lịch sử. Với các trận chiến thời gian thực năng động và cách quản lý đế chế theo lượt, bạn có thể vượt lên trên đối thủ để trở thành Pharaoh vĩ đại cuối cùng của Ai Cập và chống lại sự sụp đổ của một nền văn minh mang tính biểu tượng không?

Khi sự sụp đổ đã cận kề Pharaoh Merneptah vĩ đại, người dân Ai Cập gào thét trong vô vọng để tìm kiếm nhà lãnh đạo mới. Nhiều người khao khát ngai vàng và quyền lực, nhưng ai cũng hiểu rằng, con đường để trở thành Pharaoh thế hệ tiếp theo nguy hiểm và chông gai như thế nào.

Khám phá Ai Cập cổ đại ở thời kỳ hoàng kim
Khám phá Ai Cập cổ đại ở thời kỳ hoàng kim

Tính năng chính của game Total War: Pharaoh

Trải nghiệm những trận chiến năng động

Quân đội của kẻ thù không phải là thách thức duy nhất cần vượt qua trên chiến trường. Dẫn dắt binh lính của bạn vượt qua những thay đổi thời tiết đột ngột, ví dụ như mưa gió và bão cát, đồng thời chứng kiến cục diện trận chiến thay đổi khi nó tác động trực tiếp đến địa hình xung quanh. Hãy cẩn thận với hỏa hoạn, vì các trận chiến có thể chìm trong biển lửa, lan rộng khắp chiến trường, đốt cháy rừng và phá hủy các khu định cư.

Chơi game Total War: PHARAOH để bước vào hành trình khám phá nghẹt thở sự sụp đổ của Thời đại Đồ Đồng, khi bạn chiến đấu trong xã hội hỗn loạn, đối mặt với thảm họa thiên nhiên tàn khốc và dùng hết sức mạnh để bảo vệ người dân trước các cuộc xâm lược.

Dẫn dắt binh lính của bạn vượt qua những thay đổi thời tiết đột ngột
Dẫn dắt binh lính của bạn vượt qua những thay đổi thời tiết đột ngột

Chọn nhà lãnh đạo

Chứng minh tính hợp pháp để trở thành Pharaoh, đồng thời mở rộng đế chế đang phát triển của bạn trên bản đồ chiến dịch trải dài khắp các trung tâm văn hóa của Ai Cập - Canaan và Anatolia. Với sự lựa chọn từ tám Thủ lĩnh Phe, hãy chọn cho mình lối chơi độc đáo và phụ trách các đơn vị đa dạng. Cho dù bạn mê hoặc tòa án khi vào vai một nhà ngoại giao vô song, xông pha trận chiến với tư cách là một chỉ huy kiên định hay gây ra hỗn loạn khi trở thành một lãnh chúa dũng cảm, hãy trở thành một nhà lãnh đạo mà lịch sử sẽ ghi nhớ.

Chọn cho mình lối chơi độc đáo và phụ trách các đơn vị đa dạng
Chọn cho mình lối chơi độc đáo và phụ trách các đơn vị đa dạng

Khám phá Ai Cập cổ đại

Trên hành trình trở thành Pharaoh, hãy khám phá một thế giới là tái hiện đẹp đẽ và rực rỡ về Ai Cập cổ đại ở đỉnh cao quyền lực. Từ những bờ sông màu mỡ của sông Nile cho đến sa mạc lộng gió, khô cằn của Bán đảo Sinai và những ngọn núi cheo leo của Anatolia cổ đại, sự tái hiện hình ảnh tuyệt đẹp của Total War Pharaoh sẽ làm sống lại vẻ đẹp và sự tàn bạo của thời kỳ hỗn loạn nhất Ai Cập.

Xác định cách bạn chơi với một loạt tùy chọn tùy chỉnh chiến dịch mở rộng
Xác định cách bạn chơi với một loạt tùy chọn tùy chỉnh chiến dịch mở rộng

Tùy chỉnh chiến dịch

Với tính năng Tùy chỉnh chiến dịch hoàn toàn mới, sẽ không có hai chiến dịch nào giống nhau. Xác định cách bạn chơi với một loạt tùy chọn tùy chỉnh chiến dịch mở rộng, ví dụ như vị trí bắt đầu ngẫu nhiên cho tất cả các phe phái, cài đặt tài nguyên chi tiết, khả năng điều khiển thiên tai và hơn thế nữa. Với vô số tùy chọn, hãy liên tục thử thách bản thân, hoặc tìm cách có được sức mạnh vô song để tạo nên con đường dễ dàng đến chiến thắng.

Trở thành một nhà lãnh đạo mà lịch sử sẽ ghi nhớ trong Total War: Pharaoh
Trở thành một nhà lãnh đạo mà lịch sử sẽ ghi nhớ trong Total War: Pharaoh

Ngoài Total War: Pharaoh, bạn có thể trải nghiệm các phần khác trong series chiến thuật quân sự nổi tiếng Total War như: Total War: Warhammer, Total War: Elysium, Total War: Three Kingdoms, Total War: Arena, Total War: Rome Remastered,…

Cấu hình chơi Total War: PHARAOH game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i3-2100 / AMD FX-4300
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 / AMD R9 270
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống ít nhất 50GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i5-6600 / Ryzen 5 2600X
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1660 Ti / AMD RX 480
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống ít nhất 50GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Total War SEGA

Liên quan, thay thế